Nhân viên di trú say rượu lái xe, vung súng dọa người, bị bắt

Một nhân viên cảnh sát di trú (ICE) vừa bị bắt giữ hồi tháng này do lái xe khi say rượu và vung súng dọa người qua đường, theo sự xác nhận của sở cảnh sát San Diego hôm Thứ Bảy.

03:33 28/02/2018

Nhân viên ICE, ông Edward Zuchelli, 43 tuổi, bị bắt ở khúc đường Blue Lake Drive, gần Lake Murray Boulevard vì có lời đe dọa mang tính cách hình sự, vung súng và lái xe khi say rượu, theo phát ngôn viên sở cảnh sát San Diego, Trung Sĩ Michael Tansey, cho đài truyền hình địa phương NBC 7 biết.

Theo sở cảnh sát San Diego, ông Zuchelli chặn một người đàn ông đang đạp xe trên đường thành phố, vào lúc khoảng 4 giờ chiều. Hai bên cãi cọ với nhau. Ông Zuchelli rút súng ra. Người đạp xe kia gọi cảnh sát San Diego.

Cảnh sát tới nơi, thấy rằng ông Zuchelli trong tình trạng say rượu.

Phát ngôn viên Tansey xác nhận rằng ông Zuchelli lúc đó đang lái một chiếc công xa, theo NBC 7.

Ông Zuchelli bị đưa vào nhà tù quận San Diego nhưng sau đó đóng tiền tại ngoại hậu tra.

Đài NBC 7 nói chuyện với một phụ nữ, là vợ cũ của ông Zuchelli. Bà này nói rằng đóng tiền thế chân để ông này được thả, nhưng không cùng sống chung với nhau.

Hàng xóm cũ lấy làm ngạc nhiên về việc này. Họ cho hay ông Zuchelli là người cha tốt, lo lắng cho con cái.

Tags:
Long Beach: Say rượu, cỡi ngựa ra xa lộ 91, bị tống giam

Long Beach: Say rượu, cỡi ngựa ra xa lộ 91, bị tống giam

Một người đàn ông say rượu cỡi ngựa lúc đêm khuya trên xa lộ 91 ở vùng Long Beach vào ngày sinh nhật của mình, một hành động nguy hiểm cho cả chủ lẫn ngựa, theo giới chức tuần lưu xa lộ California (CHP).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất