Nhân viên DMV của California ngủ 3 tiếng 1 ngày trong giờ làm việc suốt 4 năm

Một nhân viên của Cơ quan Quản lý các phương tiện Cơ giới California đã bị cáo buộc sử dụng thời gian làm việc để... ngủ trong suốt 4 năm qua.

00:00 28/07/2018

Và điều đáng ngạc nhiên là hiện tại nhân viên này vẫn tiếp tục làm việc tại cơ quan Quản lý các phương tiện Cơ giới California.

Người nhân viên này hiện giữ chức vụ như một nhà điều hành dữ liệu chịu trách nhiệm cập nhật thông tin về thay đổi địa chỉ và các hình thức sở hữu xe mới.

Theo báo cáo từ cơ quan, một nhà điều hành dữ liệu trung bình phải xử lý 560 tài liệu mỗi ngày, nhưng công nhân này chỉ xử lý đươc 200 dữ liệu. Do đó, cô đã để lại một khối lượng lớn các dữ liệu cần tiếp tục thực hiện nên phải tăng thời gian làm việc. Điều đặc biệt là dù khối lượng công việc rất nhiều nhưng người này vẫn dành trung bình 3-4 tiếng để ngủ mỗi ngày trong giờ hành chính suốt 4 năm.

Như vậy người này đã lãng phí 2.200 giờ làm việc, tiêu tốn khoảng 40.000 đô tiền thuế của nhân dân.

Kết quả hình ảnh cho california DMV worker snoozed on job 3 hours a day for about 4 years, audit finds

Các giám sát viên của người công nhân này đã nhận thức được việc sử dụng sai thời gian từ nhân viên của mình nhưng "không thực hiện biện pháp kỷ luật đối với nhân viên”, báo cáo cho biết.

Các quan chức DMV nói với các nhân viên thanh tra của tiểu bang rằng họ đã không thực hiện biện pháp kỷ luật đối với nhân viên của mình vì “hành vi của cô ấy đã không được ghi chép đầy đủ”.

Cơ quan này nói với các kiểm toán viên của tiểu bang rằng họ đang huấn luyện các giám sát viên "về tầm quan trọng của việc tuân theo quy trình kỷ luật tiến bộ của Tiểu bang."

Đây là một trong 1.481 trường hợp bị cáo buộc là hoạt động không chính đáng của chính phủ được điều tra bởi Văn phòng Kiểm toán Tiểu bang California trong năm qua.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Sụt giảm quảng cáo, tờ báo ‘lão làng’ của Mỹ sa thải Tổng biên tập và một nửa nhân viên

Sụt giảm quảng cáo, tờ báo ‘lão làng’ của Mỹ sa thải Tổng biên tập và một nửa nhân viên

Công ty sở hữu báo tin vắn Daily News tại New York (Mỹ) ngày 23/7 đã bất ngờ đưa ra quyết định cắt giảm gần một nửa số nhân viên, phóng viên, biên tập viên. Tổng biên tập Jim Rich cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất