Nhân viên giữ trẻ thản nhiên cười và quay phim khi nhốt một em bé dưới chiếc thùng nhựa

Một cuộc điều tra đang được tiến hành sau khi một đoạn video gây s.ố.c được lưu hành trực tuyến, cho thấy cảnh một đứa trẻ đã bị nhốt phía dưới một thùng chứa hàng tại một trung tâm giữ trẻ ở Mỹ.

03:00 06/05/2018

Trong đoạn video, một nữ nhân viên giữ trẻ đã đứng bên cạnh một chiếc thùng nhựa ở Traditions Children’s Center tại West Des Moines, Iowa, và giẫm chân lên để giữ chặt nó xuống dưới đất.

Một đứa trẻ đã bị nhốt phía dưới chiếc thùng nhựa này, và khóc lóc cố gắng đứng dậy từ bên dưới. Tuy nhiên, người nhân viên này đã đẩy nó trở lại mặt đất, và cười cùng với người nhân viên khác đang quay phim.

Vụ việc bị cáo buộc đã xảy ra cách đây một tháng, nhưng bà Kristen Netteland, chủ sở hữu trung tâm, nói với KCCI rằng bà mới chỉ biết được về đoạn video này trong tuần này.

Đoạn video này ban đầu được một nhân viên khác đăng lên Snapchat và được các bậc phụ huynh gửi đến KCCI.

"Tôi hiểu rằng trẻ em có thể chuyển từ cười và chơi sang khóc chỉ trong một phút, nhưng nếu bạn biết rằng cô bé dưới đó đang khóc, xin hãy đừng cười và ấn chiếc thùng xuống," một phụ huynh nói.

Sau khi phát hiện ra vụ việc, bà Netteland đã gửi một email cho các nhân viên để nói rằng hai nhân viên có liên quan đến đoạn video đã không còn làm việc cho trung tâm nữa.

Trung tâm giữ trẻ này đang trợ giúp Bộ Dịch vụ Nhân sinh trong quá trình điều tra.

Tags:
Người giữ trẻ bị truy tố vì đã đánh đập bé gái 3 tuổi đến chết não

Người giữ trẻ bị truy tố vì đã đánh đập bé gái 3 tuổi đến chết não

Một người cha ở Ohio nói rằng đứa trẻ mới biết đi của ông sẽ không có khả năng sống sót sau khi bị người giữ trẻ đánh đập và khiến đứa bé bị chết não.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất