Nhân viên nhà hàng ở Mỹ đi bộ 22 km đến chỗ làm, được thực khách tặng xe

Mới đây, một nữ phục vụ nhà hàng ở bang Texas, Hoa Kỳ đã nhận được món quà bất ngờ từ hai vị thực khách xa lạ mà cô đã phục vụ vào bữa sáng, sau khi họ biết hàng ngày cô phải đi bộ hơn 22km để đến chỗ làm và về nhà.

20:30 03/12/2019

Cô Adrianna Edwards làm việc tại nhà hàng Denny’s, thành phố Galveston, bang Texas. Cô cảm thấy hết sức ngạc nhiên và tưởng mình đang nằm mơ khi nhận được chìa khóa xe hơi mới Nissan Senta, màu trắng, đời 2011 đúng vào dịp lễ Tạ Ơn. Món quà đến vào lúc cô đang tiết kiệm tiền để mua xe vì mỗi ngày cô phải mất hơn 5 giờ đồng hồ đi làm (cả đi và về), theo Dailymail.

Cô Adrianna Edwards đi bộ hơn 22 km từ nhà đến sở làm và sau đó đi bộ về. (Ảnh: CNN)

Một đôi vợ chồng dùng bữa sáng ở nhà hàng và tình cờ nghe là cô gái trẻ đang phải cố gắng mỗi ngày để đi bộ đến chỗ làm và đang dành dụm tiền mua xe, họ rời đi sau khi dùng bữa và trở lại chỉ vài giờ sau đó và dành sự ngạc nhiên cho cô với chiếc xe mới vừa mua từ Classic Galveston Auto Group.

Ban đầu cô Edwards nghĩ đây là trò đùa. (Ảnh: CNN)

Ban đầu, cô Edwards nghĩ đó là một trò đùa rất hay nhưng nó hơi tàn nhẫn đối với cô. Nhưng, cô nhận thấy đôi vợ chồng rất vui khi thấy cô thích món quà, và họ không muốn nhận lại bất cứ điều gì sau khi tặng quà cho cô.

Cô nói “Tôi vẫn cảm thấy như mình đang mơ. Cứ sau hai giờ, tôi lại nhìn ra cửa sổ và xem xe có còn ở đó không.”

Hai vợ chồng này không muốn cho biết tên, họ muốn giúp cô Edwards để cô có điều kiện tốt và tiếp tục công việc cũng như đi học đúng giờ, họ không kèm theo yêu cầu gì mà chỉ có một lời nhắn là nếu một ngày nào đó cô có khả năng và hãy giúp những người khác.

Người phụ nữ giấu tên đã tặng cho cô Edwards chiếc xe và nói rằng bà không muốn nhận lại bất cứ điều gì, bà chỉ hy vọng một ngày nào đó cô Edwards có khả năng và hãy giúp người khác. (Ảnh: CNN)

Cô Edwards nói “Nay khi tôi thấy có người cần được giúp đỡ, tôi cảm thấy sẽ dễ dàng giúp họ hơn và sẽ làm mọi cách có thể để giúp họ.”

Tags:
Một sĩ quan Hải Quân Hoa Kỳ gốc Việt được vinh thăng trung tá ngành quân pháp

Một sĩ quan Hải Quân Hoa Kỳ gốc Việt được vinh thăng trung tá ngành quân pháp

Hải Quân Thiếu Tá Chris Phan, luật sư và cựu nghị viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, vừa được vinh thăng trung tá ngành quân pháp (JAGC) của Hải Quân Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất