Nhân viên nhà mạng Mỹ trộm clip nhạy cảm của khách nữ

Một nhân viên của nhà mạng T-Mobile bị cáo buộc ăn trộm clip tình dục tự quay của khách hàng và gửi về tài khoản email riêng.

21:19 01/06/2017

Theo ABCNews, Roberto Sanchez-Ramos, 25 tuổi, sống tại Pinellas Park, Florida (Mỹ) bị bắt vì hành vi đánh cắp clip riêng tư của khách hàng cuối tuần trước.

nhan-vien-nha-mang-my-trom-clip-nhay-cam-cua-khach-nu

Chân dung Ramos - nhân viên T-Mobile ăn cắp clip "nhạy cảm" của khách hàng.

Một khách nữ đã đến cửa hàng T-Mobile tại địa phương để sửa điện thoại bị hỏng. Cô gái nhờ Ramos khởi động và khôi phục gốc smartphone của mình. Khi kiểm tra, Ramos thấy trong bộ nhớ lưu trữ nhiều dữ liệu, trong đó có video nhạy cảm của cô gái. Thay vì xóa bỏ, người này đã dùng chính email cô gái để gửi video về email của mình.

Cô gái sau đó đã phát hiện khi kiểm tra email và báo cảnh sát. Ramos bị bắt vì hành vi xâm phạm quyền riêng tư và có kế hoạch lừa đảo.

Đây không phải là lần đầu Ramos bị bắt vì hành vi không trung thực. Trước đó, người này đã bị quản chế 18 tháng vì tội làm giả giấy tờ về tiền hoa hồng bán hàng của T-Mobile.

Theo Phonearena, người dùng nên sao lưu tất cả dữ liệu lên đám mây hoặc các thiết bị nhớ ngoài như USB, thẻ nhớ... hoặc trên máy tính và xóa dữ liệu trên điện thoại trước khi mang đi sửa máy để tránh bị đánh cắp. Bên cạnh đó, tốt nhất người dùng không nên quay, chụp và lưu trữ video, hình ảnh nhạy cảm trên smartphone để tránh sự cố đáng tiếc như trường hợp trên.

Tags:
​Chính quyền Mỹ phê chuẩn thủ tục cấp visa chặt chẽ hơn

​Chính quyền Mỹ phê chuẩn thủ tục cấp visa chặt chẽ hơn

Chính quyền của tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ban hành một bảng câu hỏi mới phức tạp hơn nhiều với những ai muốn xin cấp visa tới Mỹ trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất