Nhân viên sân bay bật khóc vì bị hành khách sỉ nhục

Nam hành khách Mỹ đã chửi mắng nữ nhân viên làm việc tại sân bay một cách thậm tệ, chê cô béo và thái độ phục vụ tồi.

22:37 09/06/2017

Sự việc xảy ra tại khu vực làm thủ tục chuyến bay của một hãng hàng không giá rẻ tại sân bay quốc tế Brussel, Bỉ. Du khách đến từ New York, Mỹ, bị nhân viên sân bay tên là Sabrina chặn lại vì không có thẻ lên máy bay, Sun đưa tin ngày 8/6.

Để lên được máy bay, người này phải trả thêm mức phí 50 euro. Tuy nhiên, hành khách nam từ chối và yêu cầu được gặp quản lý. Nữ nhân viên chỉ cười và nói sẽ gọi an ninh nếu người đàn ông tiếp tục làm phiền.

Nữ nhân viên bật khóc khi bị hành khách chửi mắng liên hồi.

Nam  hành khách Mỹ trở nên tức giận. Trong video do chính người này ghi hình, anh nói: "Điều đáng cười ở đây là thái độ của cô. Nó quá kém, việc của cô là xử lí rắc rối giúp khách hàng". Lời nói của người đàn ông khiến cô bật khóc. Một người đứng đó lên tiếng: "Anh mới là người làm phiền chúng tôi". Người này cũng đề nghị nên để hành khách Mỹ nghỉ ngơi để chờ hãng bay giải quyết.

Nhan vien san bay bat khoc vi bi hanh khach si nhuc

Dù vậy, anh này vẫn chửi mắng nữ nhân viên. Anh chê cô béo và bảo cô cần giảm cân. Hành khách này còn khẳng định mình bị phân biệt đối xử do nước da đậm màu. Đoạn ghi hình được anh ta đăng tải trên kênh Youtube với tựa đề "Liệu có phải vì tôi da đen", thu hút hàng triệu lượt xem.

Phần lớn mọi người đều để lại bình luận bênh vực nữ nhân viên. Một số người còn đề nghị nên cho hành khách này vào danh sách bay đen vì những gì anh ta nói.

Đại diện của hãng bay cho biết họ đang tìm hiểu sự việc và sẽ không bao giờ tha thứ cho những hành vi gây rối như vậy. Quản lý bán hàng của hãng bay cũng có mặt khi sự cố xảy ra. Anh khẳng định nhân viên của mình không nói bất kỳ lời nào liên quan đến việc phân biệt màu da.

Đây không phải lần đầu nhân viên sân bay bị làm phiền khi giúp hành khách làm thủ tục. Tháng 6/2017, một phụ nữ Trung Quốc bị bắt giam 10 ngày và liệt vào danh sách đen của hãng Air France vì tát nhân viên sân bay.

Tags:
Xô xát với nữ hành khách, hàng không Mỹ lại gặp “sóng gió” về hành xử

Xô xát với nữ hành khách, hàng không Mỹ lại gặp “sóng gió” về hành xử

Một nghệ sĩ cáo buộc một giám sát viên của United Airlines đã ngăn cản cô lên máy bay cùng với cây đàn violin cổ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất