Nhân viên sân bay thò tay móc tiền trong ví của hành khách trước khi đi qua máy quét an ninh

Đoạn video do camera ghi lại tối 3/4, người đàn ông 89 tuổi, là khách du lịch Mỹ, đang lấy hết các đồ dùng cá nhân trên người để đặt vào chiếc khay nhựa trước khi chúng được đẩy qua máy quét an ninh.

08:30 06/05/2018

Vài giây sau khi ông cụ bước qua máy soi, nam nhân viên thò tay vào lục ví của ông này. Anh ta sau đó lôi ra một tập tiền giấy, thả vào khay. Và trong khi người đàn ông lớn tuổi được một nhân viên an ninh khác kiểm tra, anh ta nhanh chóng đút tiền vào túi mình. Vụ việc xảy ra ở sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok, Thái Lan.

Theo Mirror chỉ vài phút sau khi đi qua cửa an ninh, du khách Mỹ lớn tuổi đã phát hiện mình bị mất tiền. Cảnh sát lập tức bắt giữ Thanat và cho biết họ tìm thấy số tiền bị mất trong túi quần của anh ta.

Ban đầu, Thanat một mực chối cãi. Nhưng sau khi các nhân viên an ninh mở đoạn video do camera ghi lại, anh ta buộc phải nhận tội. Nam nhân viên khai cần tiền để về quê và đang không có đồng nào trong người. Thanat còn tuyên bố mình là người khuyết tật, quá túng bấn nên mới phải trộm tiền.

Sau sự việc, Thanat đã bị sa thải và bị cảnh sát tống giam.

Tags:
Nhân viên giữ trẻ thản nhiên cười và quay phim khi nhốt một em bé dưới chiếc thùng nhựa

Nhân viên giữ trẻ thản nhiên cười và quay phim khi nhốt một em bé dưới chiếc thùng nhựa

Một cuộc điều tra đang được tiến hành sau khi một đoạn video gây s.ố.c được lưu hành trực tuyến, cho thấy cảnh một đứa trẻ đã bị nhốt phía dưới một thùng chứa hàng tại một trung tâm giữ trẻ ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất