Nhân viên tiệm Nail nói xấu khách bằng tiếng Việt hoảng hồn khi nhận ra họ hiểu được

Một phụ nữ trẻ đã lên tiếng chỉ trích nhân viên tại một tiệm làm móng vì có nhận xét mang tính xúc phạm về cô bằng tiếng Việt khi làm móng tay.

09:30 14/01/2020

Một phụ nữ trẻ đã lên tiếng chỉ trích nhân viên tại một tiệm làm móng vì có nhận xét mang tính xúc phạm về cô bằng tiếng Việt khi làm móng tay.

Khánh hàng nói tiếng Anh, đến từ Sydney, cho biết cô đã đưa người bạn trai biết tiếng Việt của mình đến cửa hàng để tìm hiểu xem các nhân viên đang bí mật nói với nhau những gì. Và những gì cô nghe được khiến cô rất sốc.

“Tôi luôn cảm giác rằng họ đang nói xấu về khách hàng nhưng không có bằng chứng nên tôi đã thuyết phục bạn trai mình đi cùng”, cô viết trên Facebook.

Một phụ nữ trẻ đã lên tiếng chỉ trích nhân viên tại một tiệm làm móng vì có nhận xét khiếm nhã về cô

Người phụ nữ kể rằng cô nhân viên đã bỏ qua bước sơn lót. Khi cô lịch sự nhắc nhở, nhân viên đã quay sang đồng nghiệp của mình và bắt đầu nói điều gì đó bằng tiếng Việt, cô nói.

“Bạn trai của tôi quay sang và nói rằng cô nhân viên không muốn làm móng cho tôi và gọi tôi là “bitch”. Tôi cảm thấy bị xúc phạm, trong khi tôi đã tỏ ra rất lịch sự. Bạn trai tôi sau đó hỏi nhân viên kia rằng có vấn đề gì không bằng tiếng Việt”.

Và người nhân viên trông có vẻ hoảng loạn khi cô nhận ra người bạn trai có thể hiểu mọi lời họ nói.

"Không ai đáng bị đối xử theo cách đó dù họ có hiểu tiếng hay không", cô nói.

Người phụ nữ cũng cho biết không phải tất cả các tiệm làm móng nào cũng như vậy. Cô đã nhận được sự đón tiếp thân thiện và chuyên nghiệp tại các cửa hàng khác.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều người đã nhanh chóng chia sẻ câu chuyện tương tự về việc bị nhân viên nói xấu bằng tiếng nước ngoài.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tags:
Texas trở thành bang đầu tiên ở Mỹ từ chối người tị nạn

Texas trở thành bang đầu tiên ở Mỹ từ chối người tị nạn

Ông Greg Abbott, thống đốc bang Texas, vừa trở thành thống đốc bang đầu tiên của nước Mỹ từ chối tiếp nhận người tị nạn theo sắc lệnh hành pháp của Tổng thống Donald Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất