Nhân viên tổng đài 911 “ngó lơ” cuộc gọi khẩn cấp của nạn nhân đã từng than phiền về công việc

Nhân viên tổng đài 911, người phải tới cuộc gọi thứ 2 của nạn nhân mới bắt máy, đã từng than phiền về vấn đề làm thêm giờ trên trang mạng cá nhân. Nạn nhân điện cho tổng đài đã bị đè bẹp đến chết sau khi chiếc ghế thứ ba của chiếc minivan 2004 Honda Odyssey của anh lật lên, ép vào người.

07:30 15/04/2018

Cảnh sát trưởng Eliot Isaac cho hay, nhân viên Amber Smith đã bị đưa ra khỏi khu vực hành chính sau khi tiết lộ rằng cô là người không thể nói với cảnh sát viên về chiếc xe, mẫu xe hay màu sắc của chiếc xe mà nạn nhân đang mắc kẹt.

Trước đó, Smith đã hai lần than phiền trên Facebook về vấn đề làm thêm giờ của mình: "Tôi luôn làm việc và làm thêm giờ ... đó là tất cả những gì khiến cho tôi chán ghét công việc.”

Hiện nay đã có một cuộc điều tra nội bộ về hành động của tất cả nhân viên trực cuộc gọi 911.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân đã gọi tới 911 vào khoảng 3 giờ, nói với một nhân viên cấp cứu rằng anh ta bị mắc kẹt bên trong chiếc Honda Odyssey vàng đậu trong bãi đậu xe của trường. "Đây không phải là một trò đùa. Tôi bị mắc kẹt bên trong một chiếc xe Honda Odyssey vàng ở bãi đậu xe của Seven Hills. ... Gửi các nhân viên ngay lập tức. Tôi sắp chết thật rồi.”

Hình ảnh nạn nhân

Cuối cùng, khoảng 9 giờ tối, cậu bé đã được tìm thấy trong tình trạng bị đè chết. Các nhân viên cảnh sát đã thông báo tin buồn này tới gia đình cậu bé.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Thót tim khoảnh khắc lính cứu hóa đỡ được em bé rơi từ lan can tầng 3

Thót tim khoảnh khắc lính cứu hóa đỡ được em bé rơi từ lan can tầng 3

Một video với độ phân giải cao đã ghi lại được khoảnh khắc một lính cứu hỏa ở Georgia đỡ được em bé rơi từ lan can tầng 3, giữa cơn hỗn loạn của vụ cháy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất