Nhân viên Walmart không ngần ngại làm móng cho một cô gái khuyết tật sau khi bị tiệm nail từ chối cung cấp dịch vụ

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa một khách hàng khuyết tật và một nhân viên Walmart tốt bụng được lan truyền trên mạng xã hội.

11:30 09/08/2018

Nhân viên Walmart được ca ngợi vì hành động tử tế.

Angela Peters, người bị bại não - một chứng rối loạn bẩm sinh có thể gây ra các cử động không tự nguyện hay run tay, chân và bàn chân - đã đi mua sắm tại siêu thị Walmart ở Burton, Mich., khi cô quyết định làm móng tại tiệm salon Da-Vi Nails bên trong siêu thị trung tâm.

Tuy nhiên, do điều kiện của Peters mà nhân viên tiệm nail đã từ chối dịch vụ của cô vì “cô ấy di chuyển quá nhiều”, một nhân viên tàu điện ngầm gần đó, Tasia Smith, đã viết trên Facebook. Bài đăng đã được gần năm nghìn lượt thích kể từ tối thứ Hai.

May mắn thay cho Peters, một nhân viên tại Walmart, Ebony Harris, biết được sự việc và quyết định giúp một ngày của Peters trở nên “đặc biệt”.

“Tôi chỉ muốn làm cho ngày hôm đó của cô ấy trở nên đặc biệt. Bản thân tôi thực sự không muốn ngày của mình bị hủy hoại. Đó là lý do tại sao tôi đã làm điều đó”, Harris nói

Hai người đã dựng một tiệm nail nhỏ ngay tại trung tâm Walmart.

Harris cho biết cô biết Peters vì Peters làm việc trong khu vực và thường xuyên lui tới Walmart.

Hai người đã mua một lọ sơn móng tay tại cửa hàng và mở ra một tiệm nail nhỏ ngay tại bàn nghỉ ở Walmart.

Tới nay, Harris liên tục được ca ngợi bởi cư dân mạng vì hành động tốt của cô.

“Một hành động tử tế và tốt đẹp”, Deb Wright bình luận trên bài đăng trên Facebook.

“Tôi cảm động khi nhìn những bức ảnh này! Cảm ơn bạn Ebony cho lòng tốt và sự kiên nhẫn của bạn và cảm ơn bạn, Tasia, vì đã chụp lại những bức ảnh đẹp như vậy! Xin Chúa ban phước cho tất cả các bạn”, Lauralee Feldman viết.

Hải Vân – tinnuocmy.com

B.ắ.t thanh niên ở Arizona lừa gạt hơn 1,000 tiệm Walmart

B.ắ.t thanh niên ở Arizona lừa gạt hơn 1,000 tiệm Walmart

Một thanh niên tình nghi từng lừa gạt hơn 1,000 tiệm Walmart trên khắp nước Mỹ, vừa bị b.ắ.t tại thành phố Yuma, tiểu bang Arizona, khi định dùng cùng cách lừa tại một tiệm nơi đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất