Nhập cư Mỹ thông qua hôn nhân

Giấc mơ nhập cư Mỹ thu hút một số thanh niên từ khắp các nước trên thế giới vì những điều kiện kinh tế và an ninh khó khăn do một số quốc gia gặp phải.

21:30 26/06/2018

Do đó, họ cố gắng đáp ứng các điều kiện để có được thị thực đến Mỹ và ở đó, vì biết rằng kết hôn với một cô gái có quốc tịch Mỹ có thể tạo điều kiện cho tất cả những điều này. Nhiều thanh thiếu niên chọn lấy một cô gái Mỹ để có được giấy tờ cư trú hoặc quốc tịch để đổi lấy tiền, Thường thì cuộc hôn nhân này giống như một giao dịch và kết thúc khi bên thứ nhất có được hồ sơ cư trú ở Mỹ và lần thứ hai theo thỏa thuận số tiền tài chính. Hoặc cũng có thể cuộc hôn nhân này vẫn tiếp tục tạo thành một gia đình.

Có vẻ như Hoa Kỳ đặc biệt quan tâm đến loại hôn nhân này, và sau khi hiện tượng này lan rộng, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã đưa ra một số điều kiện để ngăn chặn việc khai thác người di cư để có giấy tờ cư trú, luật yêu cầu người phối ngẫu phải dành thời gian cùng nhau trước khi trao giấy phép cư trú cho chồng . Vì vậy, họ cố tình đưa các nhà khoa học xã hội đến thăm nhà của họ bất cứ lúc nào, đặc biệt là vào ban đêm, để đảm bảo rằng cặp đôi này sống dưới một mái nhà. Các nhà chức trách thường thực hiện những biện pháp này nếu họ phàn nàn rằng hôn nhân này chỉ mang tính hình thức. Như nó được tìm thấy, thì trường hợp này được coi là gian lận. Dịch Vụ Nhập Cư Hoa Kỳ do vậy sẽ đình chỉ các khoản trợ cấp cư trú. Cuộc hôn nhân thường là từ hai đến ba năm, với mục đích đạt được quốc tịch Hoa Kỳ.

K-VISA (đối với hôn nhân)

Là một thị thực cho một công dân không phải là người Mỹ muốn kết hôn với một công dân Mỹ nam / nữ. Công dân Hoa Kỳ đưa đơn cho Cơ quan Xuất nhập cảnh và Nhập quốc tịch Hoa Kỳ một mẫu đơn xin nói rằng ông ta muốn đưa người kết hôn và phải xác nhận rằng họ đã gặp mặt trực tiếp với bên nước ngoài trong hai năm qua là các điều kiện xã hội hoặc chính trị để ngăn chặn nó và được chấp thuận bởi Bộ Tư pháp Hoa Kỳ.

Thị thực diện K-1 khác với các diện thị thực định cư thông thường vì đương đơn sẽ phải kết hôn với người bảo lãnh trong vòng 90 ngày sau khi nhập cảnh Hoa Kỳ để nhận được các quyền lợi nhập cư. Ngoài ra, người bảo lãnh chỉ cần chứng minh thu nhập đạt ít nhất 100% mức thu nhập tối thiểu theo từng tiểu bang và sử dụng Mẫu đơn I-134.

Nếu đương đơn nhập cảnh Hoa Kỳ theo diện K-1, đương đơn cần nắm rõ những phương thức bảo vệ mà mình có quyền được hưởng. Ðạo luật Môi giới Hôn nhân Quốc tế (International Marriage Broker Regulation Act – IMBRA) về bạo hành đối với phụ nữ và Đạo luật Tái Phê Chuẩn vào năm 2005 của Bộ Tư Pháp đã ban hành nhiều quyền bảo vệ cho những hôn phu (hôn thê) và người phối ngẫu nước ngoài của công dân và thường trú nhân Hoa Kỳ nộp đơn xin thị thực theo diện hôn phu (hôn thê) hay diện vợ chồng. Thời gian, thị thực này cho phép Người giữ giấy phép lao động ở Hoa Kỳ, và các tính năng như Visa đủ điều kiện để được công dân Hoa Kỳ một cách nhanh chóng.

Nguồn: visahoaky.net

Tags:
Cảnh sát Trung Quốc bắ.n người phản đối thu hồi đất

Cảnh sát Trung Quốc bắ.n người phản đối thu hồi đất

Để ngăn chặn các cuộc biểu tình, chính quyền Trung Quốc đã nâng mức độ tàn bạo đối với các công dân lên một cấp độ mới, theo Epoch Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất