Nhật bắt du khách Mỹ, tình nghi chặt xác phụ nữ bỏ trên núi

Cảnh sát Nhật hôm Thứ Hai cho hay tìm thấy các phần cơ thể bị chặt khúc, nghi là của một phụ nữ bị mất tích, trong vùng núi ở phía Tây quốc gia này, khi điều tra một vụ án mạng có liên quan tới một du khách Mỹ.

05:30 28/02/2018

Cảnh sát vùng Hyogo cho hay các điều tra viên tìm thấy phần ngực, chân và tay ở ba địa điểm tại Kyoto và Osaka hôm Chủ Nhật. Nguồn tin từ các cơ quan truyền thông nói rằng cảnh sát tìm thấy đầu của nạn nhân trong vali để trong phòng nghi can.

Cảnh sát nói rằng các phần cơ thể này có thể từ một phụ nữ, bị mất tích ở vùng này kể từ giữa Tháng Hai. Nguồn tin báo chí địa phương cho biết nạn nhân là một nhân viên văn phòng, 27 tuổi, cư ngụ tại Sanda City.

Cảnh sát cho hay họ tìm kiếm các địa điểm nói trên sau khi được một nghi can cho biết, nhưng không tiết lộ thêm chi tiết.

Hãng thông tấn Kyodo và các cơ quan truyền thông khác của Nhật nói rằng cảnh sát bắt được một nghi can 26 tuổi, người Mỹ, tên Yevgeniy Vasilievich Bayraktar, sống ở New York. Tuy nhiên cơ quan công lực từ chối không xác nhận điều này.

Các nguồn tin trên nói rằng hình ảnh lấy từ các đoạn video thu hình an ninh cho thấy nghi can bước vào căn phòng nghi can thuê để nghỉ hè với một phụ nữ, nhưng không thấy người đó bước ra. Hình ảnh video chỉ thấy  nghi can ra vào với một vali, theo nguồn tin truyền thông Nhật.

Tags:
Phát hiện đầu người trong căn hộ du khách Mỹ thuê

Phát hiện đầu người trong căn hộ du khách Mỹ thuê

Cảnh sát Nhật Bản đang thẩm vấn một du khách Mỹ sau khi phát hiện đầu người đựng trong vali ở căn hộ người này thuê tại TP Osaka vào ngày 24-2.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất