Nhặt được ví đựng 233 triệu đồng, người đàn ông ngay lập tức đem nộp cho cảnh sát

Một người đàn ông 63 tuổi sống tại New York đã nhặt được một chiếc ví Chanel đựng 10.000 USD (gần 233 triệu đồng) trên tàu điện ngầm.

03:00 26/12/2018

Dù nhặt được chiếc ví đưng 10.000 USD nhưng ông Taverna không hề có ý định giữ nó làm của riêng mà ngay lập tức đem nộp cho cảnh sát.

Theo CBS News, ông Richard Taverna đã nhặt được chiếc ví trên đường về nhà trong tuần này và cho biết ông không hề đắn đo về việc giao số tiền cho cảnh sát.

“Tôi nhìn thấy có một chiếc ví nằm trên sàn nhà. Tôi đoán bên trong có thể có một địa chỉ hoặc một manh mối gì trong đó, nhưng tất cả những gì tôi thấy là một mảnh giấy có chữ Nga trên đó”, ông Taverna nói.

Tuy nhiên, không có nhân viên nhận đồ thất lạc ở gần đó, vì vậy ông đã mang chiếc ví theo và hy vọng chính quyền có thể tìm được chủ sở hữu.

“Đó là New York, tôi đoán bạn không bao giờ biết bạn sẽ tìm thấy gì”, ông Taverna nói và cho biết thêm rằng ông đã đưa số tiền thẳng đến sở cảnh sát New York.

“Tôi chưa bao giờ đắn đo và tự hỏi mình về việc có nên giữ nó hay không. Ông biết rõ ràng đó là điều đúng đắn”, ông Tavrena nói.

Cảnh sát cho biết họ đã cố gắng tìm kiếm chủ sở hữu của chiếc ví này. May thay, một phụ nữ 50 tuổi đã báo cáo bị mất số tiền này trong khi đang đi du lịch đến Nga.

Theo đó, cảnh sát cho rằng hành động tốt của Taverna không gì khác với một phép lạ Giáng sinh.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Trúng số, người đàn ông đều đặn nhận 10.000 USD/tuần cho đến hết đời

Trúng số, người đàn ông đều đặn nhận 10.000 USD/tuần cho đến hết đời

Một người đàn ông sống tại New York, Mỹ tuần nào cũng trúng số trị giá 10.000 USD (gần 233 triệu đồng) từ nay cho đến hết đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất