Nhện cát loay hoay tự chôn mình và có vẻ sợ hãi vì không tìm thấy nơi an toàn

Nhện lạ lùng ở chỗ chúng đáng sợ nhưng cũng rất thú vị; Và nhện cát chắc chắn là một trong những thành viên kỳ dị hơn cả của loài này.

00:00 14/09/2018

Bạn có biết có một loài nhện từng sống trong tai của nhà soạn nhạc Katie Melua không? Bạn có biết một sợi tơ nhện dài đủ để bao quanh toàn bộ hành tinh sẽ nặng hơn một pound không?

Nhện cát được biết đến với tập tục che giấu mình trong cát trước khi phục kích con mồi, những loài nhện này thực sự là thợ săn đá lạnh.

Thông minh và đáng sợ, các hạt cát giúp đảm bảo rằng loài nhện này có thể ngụy trang hoàn hảo cho đến khi đến lúc tấn công.

Những con nhện cát, được biết đến như những con nhện sáu mắt, có thể được tìm thấy ẩn nấp trong sa mạc và những vùng cát khác ở miền Nam châu Phi.

Tuy nhiên, bạn dường như cũng có thể nuôi và chăm sóc chúng tại nhà, giống như một người đến từ Phần Lan đã quay phim thú cưng của mình nheo nheo trong cát.

Và phải thừa nhận một điều rằng, con nhện được nuôi tại nhà này trông thật ngốc nghếch và buồn cười cho đến khi bạn nhớ ra nó là loài tạo ra nọc độc gây tử vong.

Chia sẻ cảnh quay với những người xem, người chủ sở hữu tự hào nói:

“Tôi có một con nhện cát tên là Sicarius Terrosus, nó được nuôi trong một hồ cạn. Trông nó thật buồn cười khi cố gắng giấu mình dưới cát trắng.”

Đoạn video cho thấy một con nhện nâu lớn đang cố gắng che giấu chính mình. Lúc đầu, người xem đều không rõ con nhện đang muốn gì khi mải miết cào cát.

Sau đó, dường như đã tìm được vị trí thích hợp, Sicarius ổn định vị trí và tiếp tục đào cát trắng mịn lên khắp mình bằng đôi chân dài phía trước.

“Con nhện giống như đang xấu hổ về một điều gì đó và phải tự che mặt mình lại. Thật buồn cười.”

Một người xem video đã nhận xét: “Tôi không thể tin những gì tôi định nói, nhưng con nhện này thật đáng yêu.”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ khen một con nhện rằng chúng đáng yêu, nhưng video này là ngoại lệ”, một người khác cho biết.

Theo tờ The Washington Post, những tên trộm đã đánh cắp khoảng 7.000 loài côn trùng từ Philadelphia Insectarium và Butterfly Pavilion, bao gồm cả loài nhện độc hại và sáu con nhện cát.

Vì vậy, bạn nên chú ý hơn nếu đang đi trên bất kỳ con đường bằng cát nào.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Kinh hoàng cảnh 1 người đàn ông nuốt chửng con nhện sống

Kinh hoàng cảnh 1 người đàn ông nuốt chửng con nhện sống

Một clip mới đây đã khiến người xem phải sợ hãi khi chứng kiến cảnh người đàn ông bất ngờ ăn sống một con nhện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất