Nhiếp ảnh gia bị tố cáo quay lén 12 phụ nữ trong nhà tắm

Nhiếp ảnh gia họ Kha lén đặt camera GoPro trong nhà tắm một ảnh viện áo cưới để quay trộ.m các nữ đồng nghiệp và khách hàng.

01:30 07/09/2018

Nữ blogger (trái) và nhiếp ảnh gia họ Kha (khoanh đỏ). Ảnh: Facebook.

Nữ blogger (trái) và nhiếp ảnh gia họ Kha (khoanh đỏ). Ảnh: Facebook.

WH Wedding House, một ảnh viện áo cưới nổi tiếng ở quận Vĩnh Hòa, thành phố Tân Bắc, Đài Loan tổ chức chuyến chụp ảnh miễn phí cho 9 nữ blogger tại các địa điểm đẹp ở Bành Hồ từ ngày 17 đến 19/7, theo Taiwan News.

Khi nhóm chuẩn bị rời Bành Hồ vào ngày 19/7, một nữ blogger nói với nhân viên ảnh viện rằng cô nghi ngờ vừa bị một nam nhiếp ảnh gia quay trộm trong nhà tắm. Giám đốc ảnh viện họ Châu, 42 tuổi, ngay lập tức kiểm tra túi của mọi người. Nữ blogger khẳng định nhiếp ảnh gia họ Kha, người sở hữu chiếc camera GoPro, chính là thủ phạm.

Sau khi kiểm tra các đoạn video, cảnh sát xác định hai địa điểm các nạn nhân bị quay lén là nhà tắm của khách sạn B&B ở Bành Hồ và nhà tắm trong ảnh viện. Khi đó, cảnh sát mới xác định hai nạn nhân là nữ blogger họ Hoàng và nữ nhân viên 35 tuổi họ Trần của ảnh viện. Tuy nhiên, nữ blogger khẳng định chắc chắn có nhiều hơn một nạn nhân bị quay trộm ở B&B.

Giám đốc ảnh viện sau đó thông báo với nữ blogger rằng Kha đã bị đuổi việc. Châu cũng xác nhận có thêm hai nạn nhân bị quay lén là một giáo viên và một nhân viên ảnh viện.

Tuy nhiên, một tháng sau đó, nữ blogger cáo buộc ảnh viện bao che cho nhiếp ảnh gia và không đuổi việc anh ta như đã tuyên bố. Kha vẫn bí mật làm việc và được trả lương đầy đủ trong khi nữ nhân viên trang điểm bị quay lén đã bị sa thải. Theo nữ blogger, trong một cuộc gặp, Châu nói rằng có người đã yêu cầu Kha quay phim "nóng" của cô và trả công cho anh ta hậu hĩnh.

Kha được cho là đã quay lén 12 phụ nữ trong nhà tắm và 4 người trong số đó đã nộp đơn tố cáo ảnh viện. Đáp lại, ảnh viện tuyên bố rằng sau khi xem lại các cảnh quay, nữ blogger không bị quay lén

Cảnh sát Bành Hồ hôm 4/9 thông báo đã triệu tập Kha để điều tra. Kha sẽ được chuyển đến Phòng công tố Bành Hồ với cáo buộc vi phạm quyền riêng tư.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Nhảy khỏi xe cứu thương, một phụ nữ thi.ệt mạ.ng trên xa lộ California

Nhảy khỏi xe cứu thương, một phụ nữ thi.ệt mạ.ng trên xa lộ California

Một phụ nữ ở vùng Bắc California vừa thi.ệt mạ.ng sau khi nhảy khỏi một chiếc xe cứu thương đang chạy trên xa lộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất