Nhiệt độ giảm thấp kèm mưa tuyết lạnh tại Sydney và Melbourne

Sydney và Melbourne sẽ đón nhận một đợt không khí lạnh từ Great Australia Bight đi qua phía Đông Nam nước Úc.

13:57 10/04/2019

Scott Morris từ trung tâm dư báo thời tiết Weatherzone cho biết không khí lạnh sẽ di chuyển qua Canberra tới New South Wales và đến Brisbane vào thứ Tư.

"Cùng với sự thay đổi thú vị này có thể sẽ là một vài cơn mưa rào nhẹ vào chiều nay từ khoảng giữa trưa trở đi", ông Morris nói.

“Cũng có thể sẽ có một vài cơn giông vào khoảng 4 giờ chiều, kèm theo gió lớn mang nguy cơ gây thiệt hại và mưa đá.”

Đợt rét này dự kiến ​​sẽ tạo ra tuyết cho một số khu vực núi cao của Úc ở Tasmania và Victoria.

Mặc dù nhiệt độ cao nhất ở Sydney là 26 độ C vào thứ Ba, nhưng sự thay đổi trong thời tiết sẽ xuất hiện vào cuối buổi chiều. Cùng với sự thay đổi nhiệt độ, mưa rào kèm theo, gió Đông Nam có thể di chuyển lên tới 40km/ giờ.

Melbourne được dự kiến cũng sẽ gặp kiểu thời tiết tương tự nhưng lạnh hơn đến vài độ. Nhiệt độ tại đây sẽ giảm còn 8 độ C vào thứ Sáu.

Victoria có khả năng có mưa rào vào cuối buổi chiều.

Khi không khí lạnh di chuyển ra biển Tasman vào sáng thứ Tư, nó sẽ mang lại điều kiện thời tiết khô hơn cho các quốc gia phía đông nam.

Ở những nơi khác trên khắp đất nước, nhiệt độ dự kiến ​​sẽ ấm hơn đáng kể, với nhiệt độ cao nhất tại Perth vào thứ Ba có khả năng đạt tới 33 độ C.

Nhiệt độ tại Darwin cũng sẽ tiếp tục duy trì trên mức 30 độ C đến hết tuần, trong khi người dân ở Brisbane sẽ thấy mưa vào cuối tuần.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Thời tiết xấu đe dọa gần 40 triệu người dân Mỹ cuối tuần này

Thời tiết xấu đe dọa gần 40 triệu người dân Mỹ cuối tuần này

Một trận bão lớn hình thành vào sáng sớm ngày Thứ Bảy, 6 Tháng Tư, ở vùng biên giới Texas và New Mexico, sẽ gây ra đợt đầu của tình trạng thời tiết xấu, kéo dài từ Texas cho tới Mississippi, theo các chuyên gia khí tượng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất