Nhiều người dùng tại Mỹ không thể bỏ smartphone ngay cả trong... giấc ngủ

Rời xa tạm thời chiếc smartphone đang trở nên khó hơn bao giờ hết khi với nhiều người nó đã trở thành một vật bất ly thân.

23:55 28/11/2017

Theo một thống kê của Statista dựa trên dữ liệu từ hãng Deloitte cho thấy việc ngưng sử dụng smartphone với nhiều người dùng tại Mỹ hiện nay giống như… nhiệm vụ bất khả thi. Theo đó, ngoài thời gian làm việc và giải trí, rất nhiều người Mỹ cũng không thể bỏ được chiếc smartphone ngay trong giấc ngủ của mình.

Hàng loạt các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tiếp xúc với ánh sáng của smartphone trước khi đi ngủ là một điều rất không tốt. Khi nó có thể làm thay đổi nhịp sinh học của cơ thể. Tuy nhiên những cảnh báo được đưa ra dường như không có mấy tác động đến người dùng.

Nhiều người dùng tại Mỹ không thể bỏ smartphone ngay cả trong... giấc ngủ - Ảnh 1.

Thống kê của Statista cho thấy, có đến 81% người sở hữu smartphone sử dụng thiết bị này khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi chính thức bắt đầu nhắm mắt chuẩn bị cho giấc ngủ

Thống kê của Statista cho thấy, có đến 81% người sở hữu smartphone sử dụng thiết bị này khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi chính thức bắt đầu nhắm mắt chuẩn bị cho giấc ngủ. Và ngay sau khi tỉnh dậy, có đến 89% người dùng được hỏi cho biết màn hình smartphone là thiết bị đầu tiên họ muốn nhìn vào.

Thống kê của Statista dựa trên việc thăm dò trên 1.600 người dùng smartphone tại Mỹ. Kết quả này có thể chỉ mang tính tham khảo.

Theo: vtv.vn

Tags:
Sàn bitcoin lớn nhất Mỹ thêm 100.000 người dùng chỉ trong một ngày

Sàn bitcoin lớn nhất Mỹ thêm 100.000 người dùng chỉ trong một ngày

Tin tức về thị trường kỳ hạn bitcoin có thể giúp quỹ hoán đổi danh mục (ETF) xuất hiện trong tương lai, và ngay tức khắc giúp sàn giao dịch bitcoin lớn nhất Mỹ có thêm 100.000 người dùng chỉ trong một ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất