Nhiều người hào hứng sắm áo in hình Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim Jong-un

Để chào đón Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều, nhiều người Việt Nam cũng như du khách đến Hà Nội đã kịp sắm cho mình những chiếc áo in hình Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un.

12:30 23/02/2019

Theo ghi nhận của Kiến Thức, trên khắp các mặt phố lẫn trên MXH, nhiều người Việt Nam đã đi tìm mua những chiếc áo có in hình Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un.

 

Rất nhiều tuyến phố Hà Nội đã bày bán mặt hàng này

Chỉ còn vài ngày nữa là Hội nghị Thượng đỉnh sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trên các con phố Hàng Bông – Hà Nội, rất nhiều những mẫu áo in ảnh 2 nhà lãnh đạo Mỹ – Triều là  Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un đã được bày bán.

Để chào đón Hội nghị, những ngày qua nhiều người Việt lẫn khách nước ngoài đã kịp sắm cho mình những chiếc áo in hình 2 nhà lãnh đạo cấp cao của hai quốc gia.

Nhiều khách du lịch nước ngoài cũng quan tâm đến những chiếc áo này.

 

Không chỉ người Việt, nhiều người nước ngoài cũng hào hứng sắm cho mình một chiếc áo đặc biệt này để chào đón các nhà lãnh đạo

Theo Kiến Thức, ông Trương Thanh Đức, chủ một cửa hàng quần áo trên phố Hàng Bông cho biết: “Từ nhiều ngày nay báo đài thường xuyên nhắc đến Tổng thống Mỹ – Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên – Kim Jong-un, đây cũng là cơ hội quảng báo cho Việt Nam khi những nhà lãnh đạo lớn trên thế giới chọn Việt Nam là nơi gặp mặt”.

“Tôi đã lên ý tưởng, thiếu kế mẫu in theo đúng khuôn hình của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un, mới đầu chỉ định in vài cái bán cho vui, ai ngờ nhiều người quan tâm và hỏi mua”, ông Đức chia sẻ thêm.

Một chủ cửa hàng bán quần áo trên phố Hàng Bông

Với một chiếc áo phông có hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un có giá 100.000 đồng mua trên phố Hàng Bông.

Còn trên MXH, các shop online cũng đã cập nhật được mặt hàng áo in hình lãnh đạo Mỹ – Triều và rao bán trên các fanpage thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

Mỗi chiếc áo phông có giá 100.000 đồng

Bên cạnh áo, các fanpage cũng bán những đồ vật lưu niệm in hình Tổng thống Mỹ – Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên – Kim Jong Un.

Những lá cờ của 2 quốc gia Mỹ và Triều Tiên cũng được bày bán rất nhiều trên con phố Hàng Bông.

Những lá cờ của hai quốc gia Mỹ-Triều cũng được nhiều người quan tâm

Theo Người đưa tin 

Tags:
Louisiana: Chiếu cảnh học sinh đ.á.n.h nhau lên mạng, một bà bị b.ắ.t

Louisiana: Chiếu cảnh học sinh đ.á.n.h nhau lên mạng, một bà bị b.ắ.t

Một người mẹ ở Louisiana bị b.ắ.t vì đăng đoạn phim hai học sinh trung học đ.á.n.h nhau trong trường lên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất