Nhiều người muốn bỏ ra bạc triệu để giúp Stormy Daniels hủy bỏ hợp đồng với Trump

Luật sư của nữ diễn viên chuyên đóng phim khiêu dâm Stormy Daniels cho biết ít nhất 10 người đã đề nghị trả khoản tiền phạt $1 triệu Mỹ kim để cô phá vỡ thỏa thuận và tiết lộ những thông tin về mối quan hệ “thân mật” giữa cô và Tổng thống Trump.

02:00 12/03/2018

Luật sư Michael Avenatti nói với Michael Smerconish của đài CNN rằng không có tòa án California nào sẽ áp dụng mức phạt $1 triệu Mỹ kim cho “mỗi lần cô ấy vi phạm thỏa thuận không tiết lộ.”

Khi được hỏi liệu có ai đã từng đề nghị trả khoản tiền phạt này để cô có thể kể câu chuyện của mình hay không, ông Avenatti trả lời: “có ít nhất 10 người đã đề nghị chỉ trong 3 ngày qua thôi.”

Nhưng luật sư cũng nói thêm là cô Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, không có ý định nhận lời đề nghị nào cả.

Luật sư Michael Avenatti trên đài CNN. Photo Credit: CNN

Cô Daniels đã kiện Tổng thống vào tuần trước, nói rằng thỏa thuận không tiết lộ của họ không có giá trị vì không có chữ ký của ông Trump. Thỏa thuận này từng được luật sư tư của Tổng thống là Michael Cohen thảo luận công khai trong thời gian qua.

Ông Cohen thừa nhận vào tháng trước rằng ông đã trả cho cô Daniels $130,000 Mỹ kim vào 10/2016 bằng tiền cá nhân, nhưng không nói là trả tiền vì chuyện gì.

Ông Avenatti cho biết việc ông Trump hoàn toàn không biết gì về thỏa thuận này là “nực cười.”

Tòa Bạch Ốc phủ nhận Tổng thống có mối quan hệ với cô Daniels.

Tags:
Trump công bố khẩu hiệu tranh cử tổng thống nhiệm kỳ hai

Trump công bố khẩu hiệu tranh cử tổng thống nhiệm kỳ hai

"Giữ nước Mỹ tiếp tục vĩ đại!" là khẩu hiệu được ông Trump chọn để chạy đua trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hai năm tới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất