Nhiều vụ nổ súng vào cảnh sát ở nam California những ngày qua

Một nghi can đã bị bắn chết vào sáng thứ hai 20/3 sau khi người này nổ súng vào trạm cảnh sát của thành phố Temple City và khu vực này vẫn còn bị cảnh sát phong tỏa bao vây lại.

06:30 22/03/2017

Sở Cảnh Sát Los Angeles cho hay nghi can là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, đã khai hỏa nhiều lần vào trạm cảnh sát nói trên lúc 7 giờ 15 phút sáng ở số 8800 đường Las Tunas Drive của Temple City.

Liên tiếp nhiều vụ nổ súng vào cảnh sát ở nam california

Các viên chức cho hay không có ai bị thương vì những phát súng của nghi can này, nhưng nhiều chiếc xe hùng hậu của lực lượng đặc nhiệm của LASD Special Enforcement Bureau đã có mặt ở hiện trường.

Được biết nghi can đã lái một chiếc xe SUV màu đen và nã súng từ chiếc xe này, sau đó ngay lập tức nhân viên an ninh bắn trả và hung thủ đã bị giết chết ngay trên xe. Hiện nay cuộc điều tra đang được tiến hành.

Cùng lúc, tại thị trấn Van Nuys gần Los Angeles, 2 nghi can bị cảnh sát chận lại vì bị nghi ngờ là ăn cướp đã rút súng bắn vào 4 cảnh sát, nhưng không viên cảnh sát nào bắn trả và cũng không có ai bị thương. Một tên bỏ chạy bộ đã bị bắt còn tên kia thoát thân được trên chiếc xe.

Đào Nguyên (ABC News)

Houston: Nổ súng tại bệnh viện Ben Taub

Houston: Nổ súng tại bệnh viện Ben Taub

Lực lượng cảnh sát đổ về bệnh viện Ben Taub ở Houston, Texas, vào đầu giờ chiều hôm nay sau khi nhận được tin về vụ nổ súng tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất