Nhìn hàng xóm đặt giày vào trong tủ đá, biết lý do tôi về làm theo ngay

Trong cuộc sống có nhiều điều nhỏ nhặt mà chúng ta không để ý tới, có rất nhiều mẹo hay chúng ta chưa khám phá. Bỏ giày vào tủ đá bạn sẽ thấy được hiệu quả thần kì. Đôi giày bốc mùi hay giày mới đi đau chân, kích chân chỉ cần bỏ vào tủ đá sau 1 đêm nó đã hoàn toàn khác.

06:00 01/11/2020

Với những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải hàng ngày với giày.

Cho giày vào tủ lạnh để khử mùi

Mới nghĩ thì có thể bạn thấy sai vì sợ mùi giày ảnh hưởng đến tủ lạnh. Nhưng không đây là cách rất hiệu nghiệm đó. Nhiệt độ lạnh đông của tủ lạnh tiêu diệt những vi khuẩn gây mùi ở trong tủ giày, giày sẽ không còn hôi nữa.

Bạn không cần lo lắng tủ bị mùi giày ám, vì bạn phải cho vào 1 túi nilon bọc kín đẻ vào ngăn đá sau 1 đêm là bạn bỏ ra.

Nới size giày bằng cách bỏ vào tủ lạnh

Nhận được đôi giày mua trên mạng rất đẹp và ưng ý, nhưng vì giày mới nên đi kích chân đi đau chân, bạn chỉ cần làm 5 thao tác dưới đây thôi là có ngay 1 đôi giày ưng ý rồi.

Bước 1: Đổ nước vào trong 2 túi zip, mỗi túi cho 1 chiếc giày. Tùy thuộc vào độ rộng mà bạn muốn có, lượng nước đổ vào túi sẽ khác nhau.

- Nếu chật phần mũi chân: 1/4 túi nước

- Nếu chật phần mũi và mu bàn chân: 1/2 túi nước

- Nếu chật phần mũi, mu bàn chân và mắt cá chân: 1/2 - 1/3 túi nước

Bước 2: Kiểm tra các túi. Hãy chắc chắn rằng những chiếc túi được niêm phong kĩ và không có không khí bên trong túi. Điều này sẽ giúp giữ cho túi không nổi bong bóng khi đông đá làm mất phom dáng của giày.

Bước 3: Bỏ túi vào trong giày. Chú ý khóa chặt túi không cho nước rỉ ra. Cố gắng nhét túi nước càng gần phần mũi càng tốt (nếu đó là phần bạn muốn nới rộng ra nhất).

Bước 4: Bỏ giày vào ngăn đá tủ lạnh từ 4 - 8 giờ. Thời gian này đủ để đảm bảo nước đông đá.

Bước 5: Lấy giày ra khỏi tủ lạnh và để ở nhiệt độ phòng khoảng 20 phút. Điều này giúp lấy các túi nước đá ra khỏi giày dễ dàng hơn. Nếu gặp khó khăn khi lấy túi đá, bạn có thể chờ lâu hơn hoặc dùng chày gõ nhẹ để đá vỡ ra. Sử dụng hai cách này sẽ tốt hơn là cố gắng kéo túi nước đá và làm hỏng giày.

Tags:
'Chị đẹp' làng phim Việt nấu đồ ăn ở Mỹ, hàng xóm và trẻ con tò mò sang nhà xem

"Chị đẹp" làng phim Việt nấu đồ ăn ở Mỹ, hàng xóm và trẻ con tò mò sang nhà xem

"Chị đẹp" San San của Hoa Hồng Trên Ngực Trái - Diệu Hương sang Mỹ sinh sống vẫn luôn luôn thổn thức bởi món ăn quê nhà và tự tay vào bếp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất