Nhờ chồng đi chợ, vợ nhận về 144 cuộn giấy vệ sinh

Người phụ nữ Anh đưa chồng một danh sách mua đồ cho gia đình, không ngờ ông mua tới 144 cuộn giấy vệ sinh, 50 túi thực phẩm.

03:00 25/03/2019

Juliet East ở Worrouershire mới đây đăng lên Twitter bức ảnh căn phòng ngập đồ, giấy vệ sinh chạm tới nóc - kết quả từ một lần nhờ chồng "đi chợ".

Metro đưa tin, sau khi xem danh sách vợ đưa, ông Tony Smollett - 58 tuổi, một giám đốc CNTT - đã đặt đồ qua mạng, song vì lo sợ kết quả từ thỏa thuận Brexit (việc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland rời khỏi Liên minh châu Âu) mà ông đã đặt số lượng nhiều để dùng dần.

Một lần click chuột của ông chồng này đặt tới 144 cuộn giấy vệ sinh và 50 túi thực phẩm, ngốn hết 658 bảng (20 triệu đồng). 

Số thực phẩm khổng lồ - kết quả từ lần đi chợ của người chồng. Ảnh: Metro.

Kết quả từ lần đi chợ của người chồng. Ảnh: Metro.

Bức ảnh đã thu hút hàng trăm bình luận trên mạng. Bà East, làm việc trong ngành khách sạn, cho biết bà chỉ đưa danh sách đồ cần mua cho chồng mà không nói số lượng cần bao nhiêu cho gia đình 5 người. Lúc về nhà bà đã sốc. "Anh ấy mua như điên", người vợ nói.

Người vợ chia sẻ thêm, có nhiều loại thực phẩm, đồ dùng gia đình yêu thích có xuất xứ từ nước ngoài. Một lần đi chợ dùng cả năm của người chồng cũng có ích trước những biến động có thể đến sắp tới.

Theo: Vnexpress

Tags:
Hơn 4 triệu người ở Nam California lái xe đi chơi Thanksgiving

Hơn 4 triệu người ở Nam California lái xe đi chơi Thanksgiving

Báo cáo của AAA cho biết năm nay sẽ có hơn bốn triệu người ở Nam California lái xe đi chơi vào dịp Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving), nhiều hơn năm ngoái khoảng 5%.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất