Nhờ có mẹ, một Ice Cube khiêm tốn đã có được ngôi sao của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Cái tên O'Shea Jackson, một rapper, diễn viên và nhà sản xuất 47 tuổi sẽ được biết đến nhiều hơn là Ice Cube, hoặc chỉ là "Cube" như những người bạn của anh ấy gọi. Ngôi sao mà anh nhận được trên Đại lộ Danh vọng Hollywood sẽ là một minh chứng cho sự nghiệp thành công của hip-hop.

22:38 14/06/2017

Ice Cube - một rapper, diễn viên và nhà sản xuất 47 tuổi.

Ngôi sao được trình chiếu sáng thứ Hai bên ngoài Viện Nhạc sĩ trên đại lộ Hollywood đã góp phần tạo nên một nền âm nhạc không chỉ phản ánh những trải nghiệm của mình mà còn ảnh hưởng đến nền văn hoá rộng lớn hơn.

Ngôi sao của Ice Cube trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood.

Buổi lễ diễn ra chỉ ba ngày sau khi phát hành album "Death Certificate" thứ 25 của Ice Cube và chỉ ba ngày trước sinh nhật lần thứ 48 của anh ấy.

Ice Cube đã nổi tiếng từ những năm cuối thập niên 80 như một rapper và nhà sáng tác với nhóm "gangsta rap" bên bờ biển phía Tây của NWA, cùng với những người bản địa Nam Trung Quốc Dr Dre, DJ Yella, MC Ren (tất cả đều có mặt trong buổi lễ hôm thứ Hai) và Eazy-E. Ice Cube đã viết lời cho một số bài hát cộng hưởng của N.W.A, bao gồm "Straight Outta Compton", "Gangsta Gangsta" và "Express Yourself".

WC, bạn thân của Ice Cube, đã nói về tiết mục của Ice Cube, phần lớn trong số đó được truyền tải bằng bình luận chính trị xã hội.

Ice Cube cùng thành viên của N.W.A Dr. Dre tại buổi lễ.

Các bài hát của G-funk - một số thành viên đặc biệt nhiệt tình của đám đông đã phất lên cùng với "You Know How We Do It", hit của Ice Cube năm 1994. Ice Cube đã trở thành một cái gì đó như là biểu tưởng của một người đàn ông phục hưng.

Bất kể sự nghiệp của anh đã phát triển như thế nào, anh vẫn là một nguồn "kêu gọi" tích cực cho sự phân biệt chủng tộc (gần đây nhất, trong một cuộc trò chuyện thẳng thắn với Bill Maher). Và John Singleton, nổi tiếng trong vai trò đạo diễn "Boyz N the Hood", bước đột phá đầu tiên của Ice Cube lên màn ảnh rộng, tin rằng chất lượng sẽ nói lên rất nhiều điều về tính cách của Ice Cube.

Singleton cho biết: "Dấu hiệu của một người đàn ông đích thực là số lượng người mà anh ấy đã gây ảnh hưởng trong cuộc đời mình. Đó là cách tôi nhìn thấy ở Cube."

Ice Cube cho biết, nhờ có mẹ mà anh mới có thể giành được ngôi sao này.

Ice Cube đã nói chuyện hết sức khiêm tốn dù có vô vàn những lời khen ngợi dành cho anh. Trong bài diễn văn của mình, anh cảm ơn tất cả mọi người, bao gồm cả mẹ và luật sư lâu đời, Lee Young.

"Bạn sẽ không ở đây nếu chỉ với năng lực của mình", rapper cho biết. "Hôm nay không phải ngày của Ice Cube," anh nói. "Hôm nay là ngày của tất cả những người đã giúp tôi có mặt tại đây vào giây phút này."

Theo LA Times
Những siêu anh hùng vô gia cư trên đại lộ Hollywood

Những siêu anh hùng vô gia cư trên đại lộ Hollywood

Những người vô gia cư ở Hollywood, Mỹ, kiếm sống qua ngày bằng nghề đóng vai nhân vật nổi tiếng bước ra từ các siêu phẩm điện ảnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất