Nhổ nước bọt vào quản lý tiệm fast food Arby’s, một ông bị b.ắ.n c.h.ế.t

Một nữ quản lý tiệm fast food Arby’s ở tiểu bang Oklahoma mới đây đã bị b.ắ.t sau khi xảy ra vụ n.ổ s.ú.n.g làm thiệt mạng một khách hàng do tranh cãi giữa hai người, theo báo cáo của cảnh sát.

05:00 29/03/2019

Theo bản tin của Fox News, cô Deionna Young, 25 tuổi, quản lý một tiệm Arby’s ở thành phố Tulsa, bị truy tố tội sát nhân cấp một sau khi xảy ra vụ nổ súng hôm Thứ Bảy, 23 Tháng Ba.

Cảnh sát nói với Fox News rằng nạn nhân là anh Desean Tallent, 25 tuổi, sau cuộc tranh cãi đã có lời đe dọa và nhổ nước bọt vào cô Young, trước khi rời khỏi tiệm. Cảnh sát không cho biết hai bên cãi cọ về việc gì.

Khoảng một giờ sau đó, cảnh sát nói rằng anh Tallent quay trở lại tiệm. Cô Young ra ngoài xe và lái theo anh ta ra khỏi bãi đậu xe của tiệm.

Cô Young, có khẩu súng lục loại .45 caliber không giấy phép, bắn một phát vào chiếc SUV của anh Tallent, trúng vào ngực của nạn nhân, theo báo cáo của cảnh sát.

Xe của anh Tallent sau đó ủi vào cửa một tiệm Walmart, anh được đưa vào bệnh viện địa phương nhưng chết tại nơi này. Cô Young sau khi nổ súng, lái xe về lại tiệm làm việc.

Cô Young nay bị giam ở nhà tù quận Tulsa County và không được đóng tiền tại ngoại hậu tra.

Tags:
Tại sao các ông lớn fast-food như KFC, McDonalds, … đều chọn logo màu đỏ?

Tại sao các ông lớn fast-food như KFC, McDonalds, … đều chọn logo màu đỏ?

Bạn có nhận ra rằng tất cả các hãng fast-food (đồ ăn nhanh) nổi tiếng như KFC, McDonalds,… đều có một điểm chung, đó là logo của họ đều có màu đỏ, điều này không hề ngẫu nhiên, có những nguyên nhân rất quan trọng cho lựa chọn thông minh đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất