Nhóc 6 tuổi người Mỹ thành triệu phú USD nhờ YouTube

Chỉ mới 6 tuổi, nhưng cậu bé Ryan người Mỹ đã kiếm được 11 triệu USD/năm (khoảng 250 tỉ đồng) từ việc làm những video về đồ chơi trên YouTube.

02:54 12/12/2017

Kênh YouTube Ryan ToysReview của Ryan và gia đình cậu được lập ra vào tháng 3.2015, cho đến nay đã có hơn 10 triệu người đăng ký theo dõi và 16,8 tỉ lượt xem.

Trong những video trên đó, nhân vật chính Ryan giới thiệu các món đồ chơi mới, những thực phẩm cho trẻ em... và đưa ra bình luận, đánh giá.

Theo chia sẻ của mẹ Ryan - người từ chối cho biết tên, những đoạn video đầu tiên đăng lên không được nhiều người xem. Tuy nhiên sau đó, con số bắt đầu gấp đôi sau mỗi tháng khiến bà phải nghỉ việc làm giáo viên để chăm chút cho trang YouTube của gia đình.

Theo lời giới thiệu trên trang, những món đồ chơi sau khi được sử dụng trong video sẽ được tặng lại cho các tổ chức từ thiện.

Số lượng người theo dõi “khủng” giúp Ryan ToysReview kiếm được 1 triệu USD tiền quảng cáo mỗi tháng. Forbes đưa tin kênh YouTube này đã kiếm được 11 triệu USD trước thuế trong năm 2017, xếp thứ 8 trong danh sách những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất từ YouTube.

Theo: Thanhnien.vn

Tags:
Chặng đường chàng trai Việt hiện thực hóa giấc mơ triệu phú ở Mỹ

Chặng đường chàng trai Việt hiện thực hóa giấc mơ triệu phú ở Mỹ

Nguyễn Quang đang thực hiện một loạt dự án để biến giấc mơ thành sự thực, đó là trở thành triệu phú vào năm 30 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất