Nhóm ủng hộ TT Trump: Nước Mỹ đã thức tỉnh, chúng tôi không muốn truyền thông dòng chính

Trong cuộc biểu tình ủng hộ Tổng thống (TT) Trump mới đây tại Tòa nhà Hạ viện Pennsylvania, nhiều người biểu tình đã lên án các kênh truyền thông dòng chính thiên tả “phản bội linh hồn của mình” và làm ngơ trước vấn nạn gian lận phiếu bầu quy mô cực lớn trong cuộc bầu cử vừa qua, theo Sound of Hope.

01:30 02/12/2020

Ngày 28/11, những người ủng hộ Tổng thống Trump đã tổ chức cuộc biểu tình thứ tư liên tiếp vào cuối tuần tại thành phố Harrisburg thuộc tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ để phản đối hành vi đánh cắp bầu cử. Những người biểu tình lên án các phương tiện truyền thông cánh tả đang tỏ ra “câm điếc” trước vấn đề gian lận bầu cử của phe ứng viên Đảng Dân chủ Biden, cũng như việc các nền tảng mạng xã hội công nghệ lớn như Facebook, Twitter,… đang kiểm duyệt các ngôn luận của TT Trump chỉ ra các vấn đề này.

Tại Mỹ, các kênh truyền thông lớn nhất (truyền thông dòng chính) đa phần là thiên tả, thậm chí cực tả. Theo số liệu thống kê, khoảng 6 tập đoàn truyền thông lớn kiểm soát đến 90% các kênh truyền thông tại Mỹ. Do đó, sự đa dạng của thị trường truyền thông tự do không tương đương với sự đa dạng các luồng quan điểm. Xu thế chủ đạo trong truyền thông chủ lưu ở Mỹ vẫn là các luồng quan điểm cánh tả.

Người dân tẩy chay các phương tiện truyền thông thiên tả bị mua chuộc

Đề cập đến hiện tượng “giả câm điếc” của các kênh truyền thông thiên tả trong bối cảnh có rất nhiều bằng chứng rõ ràng về gian lận bầu cử, cô Dinalda Klein, một người Mỹ gốc Ba Lan, chia sẻ với phóng viên rằng các kênh truyền thông thiên tả đang nhầm tưởng rằng hầu hết người dân Mỹ chỉ đọc tin tức của họ và họ là nguồn thông tin duy nhất mà người dân Mỹ có thể tiếp cận. Tuy nhiên, “sự thật lại không phải vậy. Nước Mỹ đã thức tỉnh, thế giới cũng đã thức tỉnh. Chúng tôi không cần họ (các kênh truyền thông thiên tả)”, cô Klein cho hay, rồi nói thêm “Tổng thống Trump sẽ thắng, thực tế là ông ấy đã thắng rồi”.

Ông Scottie Brown, một người ủng hộ Tổng thống Trump, cho rằng đội ngũ Biden đã thao túng phiếu bầu để đánh cắp bầu cử, và đây là sự thật không phải tranh cãi. Các kênh truyền thông thiên tả đang giả câm giả điếc trước vấn đề này, vì “họ cùng một giuộc với những kẻ thao túng bầu cử, họ (truyền thông thiên tả) đã bị mua chuộc và kiểm soát… có những người có thể bị mua bằng tiền, cũng có những người đã bán rẻ linh hồn của họ”.

Ông bày tỏ:“ Chúng tôi đang chống lại những kẻ vô cùng xấu xa”.

Ông Brown cũng tin rằng Tổng thống Trump đã giành chiến thắng.

Tiến sĩ Abby Abildness, cựu giáo sư tại Trung tâm Y tế Hershey thuộc Đại học tiểu bang Pennsylvania nhận định, hiện giờ mọi người dường như đã đánh mất khái niệm về công bằng và tự do mà những người cha lập quốc đã để lại cho con cháu họ sau này, nhưng “Tổng thống Trump luôn ghi nhớ tất cả những điều này và ông ấy muốn nhìn thấy nước Mỹ khôi phục lại hết thảy những điều đó”.

Các kênh truyền thông thiên tả mượn thủ đoạn kiểm soát tâm trí để gian lận bầu cử

Tướng Michael Flynn, cựu cố vấn Tổng thống Trump, chỉ ra rằng bầu cử Mỹ lần này thực sự là “một cuộc chiến thông tin toàn diện. Trong cuộc chiến này, các phương tiện truyền thông thiên tả và các nền tảng truyền thông xã hội do các công ty công nghệ cao kiểm soát đã bắt tay với nhau, sử dụng thủ đoạn kiểm soát tâm trí quen thuộc mà ĐCSTQ vẫn thường dùng”.

Tướng Flynn cho hay, mọi người đều biết rằng các phương tiện truyền thông, các công ty công nghệ cao như Twitter, Facebook và Instgram là những tổ chức rất có sức ảnh hưởng, toàn bộ hoạt động của họ chính là đang kiểm soát tinh thần con người. Vì để truyền bá quan điểm của họ và đạt được mục đích tẩy não những người tiếp cận thông tin, họ đã liên tục cung cấp (cùng một loại) thông tin đến những đối tượng mục tiêu đã được chọn sẵn, “thay vì cung cấp thông tin [khách quan] để mọi người tự đưa ra quyết định của riêng mình]. Đối với những ai có hành động không tương thích với mục đích của các kênh truyền thông và mạng xã hội thiên tả do các công ty công nghệ lớn kiểm soát, họ sẽ áp dụng biện pháp trừng phạt, khóa tài khoản của những người đó.

Tướng Flynn đề nghị những người Mỹ yêu nước hãy tự đọc các biên bản tố tụng của tòa án, thay vì chỉ đơn giản tiếp nhận những thông tin đã bị sàng lọc được cung cấp một cách có chọn lọc của các kênh truyền thông và một số mạng xã hội thiên tả. Chỉ khi đó người dùng mới có thể thoát khỏi mục đích kiểm soát quan điểm và tinh thần của họ, bởi các nền tảng đó đang che giấu sự thật và quy những bằng chứng thực tế là “thuyết âm mưu”.

Tags:
Tuyên bố Mỹ là cường quốc Thái Bình Dương, Biden sẽ “rắn tay” với Trung Quốc?

Tuyên bố Mỹ là cường quốc Thái Bình Dương, Biden sẽ “rắn tay” với Trung Quốc?

Tuyên bố Mỹ là cường quốc ở Thái Bình Dương song ông Biden sẽ hành động như thế nào để củng cố nhận định này trước một Trung Quốc ngày càng trở nên quyết đoán?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất