Như lời đã hứa, NS Xuân Hương tiếp tục “vạch trần” cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối”

Nghệ sĩ Xuân Hương chưa có ý định dừng lại việc phơi bày "góc khuất" của cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch.

13:30 02/10/2019

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Xuân Hương đã phản pháo lại MC Thanh Bạch - chồng cũ của cô khi nam MC này nói trên truyền hình rằng phải điều trị tâm lý sau khi ly hôn và tiết lộ nguyên nhân tan vỡ là thiếu lãng mạn.

Trong phần 1 của màn đáp trả, nghệ sĩ Xuân Hương đã "bóc trần" sự thật rằng khi sống với Thanh Bạch, cô "trở thành đàn ông mà không cần chuyển giới", "thành ô sin chuyên nghiệp",...

Mới đây, vợ cũ Thanh Bạch tiếp tục câu chuyện chưa từng được tiết lộ về cuộc hôn nhân đã kết thúc cách đây hơn 10 năm với những tình tiết mới.

Như lời đã hứa, NS Xuân Hương tiếp tục “vạch trần” cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối” - Ảnh 2.

Theo đó, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết khi mới tốt nghiệp, cô và Thanh Bạch cùng đi dạy ở trường sân khấu với đồng lương ba đồng ba cọc, nhiều lúc chẳng đủ ăn nhưng cô không tiếc gì mà nhường hết cho chồng, thậm chí để mình chịu đói.

Khó khăn càng tăng lên khi Xuân Hương bị đuổi việc, còn Thanh Bạch thì bị điều đi tỉnh xa. Hai vợ chồng quyết định lập nhóm hài Thanh Bạch - Xuân Hương đi diễn tại các tụ điểm, nào ngờ lại được đón nhận và thoát cảnh đói nghèo.

Như lời đã hứa, NS Xuân Hương tiếp tục “vạch trần” cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối” - Ảnh 3.

Thế nhưng, khi đời sống đã khá hơn, danh tiếng ngày càng tăng thì những cuộc cãi vã ngày càng nhiều, ngày càng lớn. Thậm chí không chỉ đơn thuần là những cuộc cãi vã bình thường mà Thanh Bạch luôn tìm cớ gây sự với vợ, chửi mắng cô, thậm chí là cầm dao rượt đuổi vợ ra tới tận đường.

"Cái máu lãng mạn không bao giờ ngừng chảy trong anh. Anh luôn tạo những bất ngờ trong mọi tình huống. Thí dụ như nhiều khi nửa đêm thay vì ngủ, anh kiếm chuyện gây lộn để tránh chuyện chăn gối với tôi. Gây đến khi anh đuối lý thì anh có nhiều cách giải quyết mâu thuẫn rất lãng mạn: anh đổ nước ra sàn nhà rồi nằm giãy giụa như con gì đang tắm bùn vậy.

Cũng có khi anh vác dao rượt chém tôi. Không ngờ anh lại học thêm nghề phóng dao lúc nào không hay. Đáng lẽ tôi phải chạy vô nhà để giữ vững danh hiệu “gia đình văn hoá” và “cặp đôi hoàn hảo”, nhưng lực bất tòng tâm vì tôi đứng ngay cửa nên tôi đành chạy ra đường. Hàng xóm được bữa xem văn nghệ quần chúng do hai siêu sao trình diễn rất đông vui lại miễn phí. Do tay nghề anh chưa chuẩn nên con dao mổ heo không phập vào người tôi. Chỉ tội cái cửa rào phải bị hai vết sẹo thật sâu đến bây giờ để minh chứng cho sự lãng mạn trong tình yêu của anh", nghệ sĩ Xuân Hương viết.

Như lời đã hứa, NS Xuân Hương tiếp tục “vạch trần” cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối” - Ảnh 4.

Trong bài viết của mình, nghệ sĩ Xuân Hương cũng không ngại nêu ra hết những tính xấu của chồng cũ, những lần đối xử tệ bạc với cô.

Tags:
Ba sai lầm của sinh viên muốn du học Mỹ

Ba sai lầm của sinh viên muốn du học Mỹ

Chỉ chú ý vào trường nổi tiếng, thi lấy chứng chỉ muộn và không tìm hiểu học bổng là sai lầm thường gặp của sinh viên muốn du học Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất