Những ai sở hữu 7 vị trí nốt ruồi này nên xóa ngay lập tức trước khi gặp vận xui

Nếu cuộc sống của bạn thường xuyên gặp trắc trở, may mắn không thấy đâu toàn vận đen kéo tới, vợ chồng suốt ngày lục đục vì làm không ra tiền thì hãy tìm hiểu ngay xem nguyên nhân là do đâu. Đôi khi, chỉ một nốt ruồi nhỏ cũng có thể khiến vận mệnh cuộc đời bạn thay đổi.

07:30 10/11/2020

Nếu bạn có 1 trong những nốt ruồi này thì đây chính xác là lý do rồi đấy. Cùng đọc bài viết 7 vị trí nốt ruồi nên xóa ngay nếu không muốn gặp vận đen sau đây để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

1. Nốt ruồi ở mắt - Cả nam và nữ đều phải cẩn trọng

Những ai sở hữu 7 vị trí nốt ruồi này nên xóa ngay lập tức trước khi gặp vận xui - ảnh 1

- Ở trong mắt: chuyện chăn gối cũng không hòa hợp, rất xui xẻo, vận khí không tốt, dễ gặp hỏa hoạn, thiên tai, cần phải cẩn thận.

- Lông mi: Nếu nốt ruồi ở ngay sát hoặc giữa hàng lông mi thì rất có hại cho sức khỏe, với chị em dễ mắc bệnh phụ khoa, gặp nhiều phiền não; là nam thì dễ gặp các vấn đề về thận, đặc biệt là ở tuổi trung niên.

- Đuôi mắt: nếu có nốt ruồi ở đây, đặc biệt là nốt ruồi thịt, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình cảm vợ chồng, chuyện chăn gối hạn chế; là nữ thì dễ lãnh cảm. Khi đi chơi xa, đi du lịch phải hết sức cẩn thận, vì dễ bị tai nạn. Đây chính là 1 trong 7 vị trí nốt ruồi cực xấu mà nhiều người không biết nhất.

2. Nốt ruồi ở trên mũi - Xui xẻo, dễ mắc bệnh

Những ai sở hữu 7 vị trí nốt ruồi này nên xóa ngay lập tức trước khi gặp vận xui - ảnh 2

Nếu là nữ giới: thì đường hôn nhân không tốt, dễ ly hôn, hay mắc các bệnh về gan, hệ tiêu hóa kém, chồng của họ cũng rất dễ mắc bệnh gan.

Là nam giới: Sống mũi đại diện cho sự nghiệp, nếu có nốt ruồi thì đường công danh có kẻ ngáng chân, không phất lên nổi. Đầu mũi dễ gặp vấn đề về tiêu hóa. Cánh mũi thì phải để ý đến thắt lưng, gan dễ mắc bệnh.

3. Nốt ruồi ở môi - dễ mắc bệnh

Những ai sở hữu 7 vị trí nốt ruồi này nên xóa ngay lập tức trước khi gặp vận xui - ảnh 3

Nếu nam giới có nốt ruồi ở viền môi thường là người háo sắc, dễ mắc bệnh về tim mạch. Nếu nốt ruồi mọc ở môi dưới dễ mắc chứng ngộ độc khi ăn ngoài quán xá. Nếu nốt ruồi đậm, đen, hay mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Công danh sự nghiệp cũng khó dù có phấn đấu cỡ nào cũng không được cấp trên nhìn nhận.

4. Nốt ruồi ở xương quai xanh, bả vai - Dễ bị thất thoát tài sản

Những ai sở hữu 7 vị trí nốt ruồi này nên xóa ngay lập tức trước khi gặp vận xui - ảnh 4

Chủ nhân của nốt ruồi mọc ở vùng lõm của xương quai xanh hoặc bả vai thường không có khả năng quản lý tài chính, có bao nhiêu tiền trong tay đều trôi đi hết. Đồng thời, người này cũng không biết gây dựng hay nghĩ cách kiếm tiền. Chính vì thế, hậu vận sau này thường khó khăn vì không có kinh tế tích lũy.

Nên cân nhắc xóa nốt ruồi này đi càng sớm càng tốt. Ngay cả khi đã cầm chắc tiền trong tay cũng phải cẩn thận, suy nghĩ kỹ trước khi quyết định đầu tư một khoản tài chính.

5. Nốt ruồi ở gót chân, mắt cá chân - Gặp nhiều phiền toái

Những ai sở hữu 7 vị trí nốt ruồi này nên xóa ngay lập tức trước khi gặp vận xui - ảnh 5

Người có nốt ruồi ở vị trí này, đặc biệt là nốt ruồi đen thì cuộc sống gặp nhiều phiền toái, tai bay vạ gió dù bản thân đã cẩn thận hết sức, công danh sự nghiệp có cố gắng đến mấy cũng không được công nhận, chuyện tình cảm lận đận.Cách hóa giải: Với nữ giới nên chọn màu sơn móng chân hợp mệnh, đàn ông thì nên xóa đi. Ngoài ra, việc đeo tất thường xuyên cũng giúp phần nào giảm bớt vận đen.

6. Nốt ruồi sau cánh tay (trai tay trái, gái tay phải) – cô nhi quả nữ

Những ai sở hữu 7 vị trí nốt ruồi này nên xóa ngay lập tức trước khi gặp vận xui - ảnh 6

Nốt ruồi sau cánh tay chính là 1 trong 7 vị trí nốt ruồi cực xấu. Người có nốt ruồi này thường lâm vào cảnh cô quạnh, hôn nhân, tình cảm lận đận thậm chí mối quan hệ với người thân cũng không được tốt đẹp. Về già sẽ phải sống cô độc một mình.

Để hóa giải vận xui do nốt ruồi này mang lại, nên đeo một chiếc dây màu đỏ bên cánh tay có nốt ruồi mọc.

7. Nốt ruồi ở thắt lưng - Tình cảm ngang trái

Những ai sở hữu 7 vị trí nốt ruồi này nên xóa ngay lập tức trước khi gặp vận xui - ảnh 7

Người mang nốt ruồi này thường có đời sống tình cảm không như ý, yêu nhầm người không tốt hoặc bị người mình ghét theo đuổi, cuối cùng chẳng đi đến đâu mà còn gây ra mâu thuẫn lớn, bị ghen ghét. Cách tốt nhất là nên xóa bỏ nốt ruồi đi.

Nốt ruồi ở vùng thắt lưng

Bài viết mang tính chất tham khảo!

Tags:
Rộ tin bà Melania đang 'chờ từng phút một' để li hôn ông Trump

Rộ tin bà Melania đang 'chờ từng phút một' để li hôn ông Trump

Một năm quá tồi tệ với ông Trump: Mắc Covid-19, thua bầu cử, phải rời Nhà Trắng, bị đồn sắp li hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất