Những bãi tắm k.h.ỏ.a t.h.â.n đẹp nhất nước Mỹ

Nước Mỹ có rất nhiều bãi tắm tiên, nơi du khách có thể thoải mái tắm nắng, bơi lội trong trạng thái tự nhiên nhất.

23:00 26/05/2018

Bãi biển Haulover, Miami, Florida: Điểm cộng lớn nhất của bãi Haulover là thời tiết và nhiệt độ nước dễ chịu quanh năm. Khác với các bãi biển khỏa thân khác (thường ở nơi kín đáo), Haulover có nhiều khách sạn gần mép nước. Đây còn được coi là một trong những bãi biển khỏa thân tuyệt nhất thế giới, với hơn 7.000 lượt khách mỗi ngày.

Bãi biển Black, San Diego, California: Với các vách đá cao bao quanh, bãi biển này vừa có sự biệt lập của Kehena, vừa có những đặc trưng riêng của California, với những chàng trai cô gái có thân hình tuyệt đẹp.

Bể nước ấm Jefferson, Virginia: Thuộc khu nghỉ dưỡng Homestead, tại đây có bể bơi riêng cho nam và nữ. Người dưới 18 tuổi không được vào trong giờ thường.

Suối Jemez, New Mexico: Tại đây có nhiều biển cấm khỏa thân, nhưng do nhiều suối nước nóng quanh làng Jemez nằm trong rừng quốc gia Santa Fe, nhiều du khách vẫn thoải mái khỏa thân và ngâm mình trong làn nước ấm áp.

Bãi biển Collins, đảo Sauvie, Oregon: Bãi tắm nằm ở sông Columbia này cách Portland không xa. Đường ra đây khá gập gềnh, với khoảng 400 m cuối là đường đá sỏi. Tuy nhiên, bãi tắm không yêu cầu quần áo này khá thú vị, yên tĩnh và thư thái.

Bãi biển Gunnison, Middletown, New Jersey: Bãi biển này còn có khẩu hiệu riêng: “Đời quá ngắn, hãy khỏa thân đi”. Tại đây, du khách có thể chơi các môn thể thao, tắm nắng, bơi lội… một cách thoải mái, không vướng víu trang phục.

Công viên Denny Blaine, Seattle, Washington: Bãi tắm này khá nhỏ, thuộc công viên nằm trên bờ hồ Washington của Seattle. Không phải là bãi tắm khỏa thân chính thức, nhưng nơi đây thu hút nhiều người thích cởi bỏ quần áo. Nhược điểm duy nhất là không khí ở đây thường khá lạnh, khiến du khách ít có cơ hội xuống nước.

Bãi biển Kehena, Pahoa, Hawaii: Để tới được bãi biển cát đen độc đáo này, du khách phải đi bộ qua một con đường đá núi lửa. Chính điều này tạo thêm sự riêng tư, thoải mái cho những người thích theo chủ nghĩa tự nhiên.

Bãi biển Hải Đăng, Islip, New York: Khu vực giữa của bãi biển yêu cầu du khách phải mặc quần áo, kể cả khi di chuyển từ khu tắm tiên ở phía đông sang phía tây. Đó là do các trường học hay tới tham quan hải đăng ở đây, từ đỉnh hải đăng có thể nhìn xuống khu giữa bãi tắm.

Bãi biển UFO, đảo Nam Padre, Texas: Bãi biển này khá đông người trong dịp lễ tháng 9, do đó tốt nhất bạn nên tới đây vào mùa xuân. Bãi biển này có tên UFO vì một khoang sơ tán khẩn cấp dạt vào bờ năm 2010 có hình dạng giống đĩa bay. Một khu vực của bãi tắm này không yêu cầu các du khách phải mặc quần áo.

Nguồn: Zing

Tags:
Bé mầm non bị cô giáo quấn chặt chân bằng băng dính

Bé mầm non bị cô giáo quấn chặt chân bằng băng dính

Người mẹ Mỹ phẫn nộ khi thấy bàn chân con được cố định với giày bằng nhiều vòng băng dính thít chặt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất