Những bí mật mà McDonald’s chưa bao giờ tiết lộ với khách hàng

Một cựu nhân viên tại McDonald’s đã tiết lộ một vài bí mật được giữ kín của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới.

21:00 16/04/2019

Người đàn ông tại Sydney, yêu cầu được giấu tên, đã làm việc tại McDonald trong gần một thập kỷ khi còn đi học. Sáu năm sau, chàng trai 26 tuổi này đã chia sẻ những mẹo đặt hàng mà mọi khách hàng nên biết tại McDonald’s bao gồm cả cách để đảm bảo bánh burger và khoai chiên đều được làm mới.

Fresh Burger

Mặc dù được quảng cáo rằng những phần Fresh Burger chỉ được chế biến khi có khách đặt, tuy nhiên toàn bộ thịt đều được chế biến sẵn và bảo quản trong tủ nóng.

Toàn bộ số thịt này nếu không tiêu thụ hết trong ngày sẽ được vứt bỏ.

Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn phần ăn của mình hoàn toàn tươi mới, hãy gọi một phần thịt không có muối và hạt tiêu vì toàn bộ phần thịt nướng sẵn đều đã được tẩm ướp gia vị.

Khoai chiên nóng giòn

Giống như cách đặt burger, nếu bạn muốn một phần khoai tay mới nóng, hãy gọi suất khoai chiên không có muối.

Sau đó, bạn có thể lấy muối tại quầy miễn phí. Nhưng chắc chắn hành động này sẽ làm các nhân viên tức giận.

Tráng miệng McFlurry với giá chỉ 1,1 đô

McFlurry được coi là lựa chọn hàng đầu cho món tráng miệng của nhiều người.

Nhưng cũng chính vì điều này mà McDonald đã tăng giá lên tới hơn 5 đô la một phần McFlurry tại một số cửa hàng.

Tuy nhiên, có một cách để ăn tương tự đó là gọi một phần kem trắng với giá 0,60 đô và thêm Oreo hoặc kẹo M&M với giá 0,50 đô.

Phần ăn Happpy Meals rẻ hơn nhiều so với những lựa chọn khác

Thay vì gọi một phần Cheese Burger hoặc McNuggets với giá khá cao, khách hàng có thể lựa chọn Happy Meals và tiết kiệm cho mình được 0,70 đô la kèm theo một món đồ chơi dễ thương dành cho trẻ em.

Mặc dù McDonald phải đảm bảo Happy Meals chỉ được bán cho trẻ em, nhưng không phải lúc nào họ cũng có thể giám sát việc khách đặt hàng những gì và đi cùng ai.

Đồ uống không đá sẽ được nhiều hơn

Nhân viên tại McDonald được đào tạo để lấp đầy gần một phần ba cốc nước bằng đá để tiết kiệm tiền chi phí. Chính vì vậy, nếu bạn muốn được uống nhiều nước hơn, hãy gọi một cốc nước không đá.

Tuy nhiên, uống nước không đá, đặc biệt là nước có ga, sẽ có thể khiến bạn thất vọng vì mất đi sự sảng khoái mát lạnh.

Không gọi phần ăn Filet-O-Fish vào đêm muộn

Filet-o-Fish là một hương vị đặc trưng, và do đó, nhu cầu đặt hàng thấp hơn đáng kể so với các loại burger khác như Big Mac hoặc Quarter Pounder.

Do đó, phần ăn này thường bị bỏ lại trong kệ nóng trong nhiều giờ - mặc dù chính sách nêu rõ nên loại bỏ ngay sau khi hết giờ.

Hãy lịch sự

Nếu bạn muốn có một dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng và phần ăn tươi mới, bạn sẽ nên cư xử một cách lịch sự.

Nhân viên làm việc tại quầy hầu như sẽ luôn luôn cố gắng để đảm bảo khách hàng có được phần ăn tươi nếu họ được hỏi một cách tử tế.

Hải Vân - tinnuocmy.com

McDonald‘s mất thương hiệu burger ’Big Mac’ biểu tượng ở châu Âu

McDonald‘s mất thương hiệu burger ’Big Mac’ biểu tượng ở châu Âu

Sau vụ kiện kéo dài hơn một năm với chuỗi thức ăn nhanh Supermac’s của Ireland, McDonald’s đã mất thương hiệu “Big Mac” biểu tượng của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất