Những chú ý QUAN TRỌNG diện thường trú nhân bảo lãnh con trên 21 tuổi & tình trạng độc thân, kết hôn của đương đơn

Diện visa F2B thường trú nhân bảo lãnh con trên 21 tuổi; con trên 21 tuổi ở đây là tình trạng phải ĐỘC THÂN được định nghĩa: độc thân từ khi bắt đầu mở hồ sơ bảo lãnh F2B CHO ĐẾN NGÀY ĐI PHỎNG VẤN VÀ NHẬN VISA SANG MỸ.

22:00 26/08/2017

Trong suốt thời gian mở hồ sơ bảo lãnh, nếu đương đơn trên 21 tuổi kết hôn thì hồ sơ bảo lãnh F2B tự động không còn hiệu lực, trường hợp nếu đương đơn kết hôn rồi mà li hôn trước buổi phỏng vấn visa định cư Mỹ diễn ra thì hồ sơ bảo lãnh F2B cũng không còn hiệu lực, nếu viên chức Lãnh sự phát hiện điều này, thì sẽ bị nghi ngờ cao trong vấn đề gian dối cung cấp thông tin hồ sơ và có ý định gian dối định cư Mỹ, trường hợp xấu nhất thì đương đơn đó sẽ bị cấm nhập cảnh Mỹ vĩnh viễn.

Có những trường hợp khách hàng không biết về qui định độc thân trong diện visa F2B này, họ cứ nghĩ đơn giản kết hôn rồi miễn sao li hôn trước khi đi phỏng vấn thì hồ sơ bảo lãnh F2B cũng còn hiệu lực và cũng được đi định cư Mỹ đoàn tụ gia đình bình thường. ĐIỀU NGỘ NHẬN NÀY HOÀN TOÀN SAI LỆCH VÀ GÂY ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG ĐẾN HỒ SƠ ĐỊNH CƯ CŨNG NHƯ THỜI GIAN CHỜ ĐỢI ĐỂ CÓ THỂ ĐOÀN TỤ GIA ĐÌNH Ở MỸ.

 

Hoặc khi trường hợp trên xảy ra, khách hàng tìm đến những Công ty dịch vụ không có tâm, chuyên nghiệp – kinh nghiệm trong lĩnh vực Di trú Mỹ, họ sẽ nhận tiền và tư vấn cho khách giấu vấn đề kết hôn, li hôn của khách đi để cho viên chức Lãnh sự hoàn toàn tin rằng tình trạng của đương đơn chính visa diện F2B hoàn toàn độc thân từ lúc mở hồ sơ cho đến khi phỏng vấn. Và trường hợp này, nếu viên chức lãnh sự Mỹ không phát hiện ra, thì bạn chắc chắn sẽ đậu visa 100% (trường hợp chứng minh mối quan hệ giữa người bảo lãnh thường trú nhân và đương đơn). Và bạn cùng người bảo lãnh có thể hoàn toàn vui mừng vì đã may mắn có visa Mỹ thành công và đoàn tụ ở Mỹ rồi. Tuy nhiên, vô hình chung, trong tương lai điều này sẽ gây nguy hiểm cho bạn và những người thừa hưởng hồ sơ visa F2B đi theo. Vì sao ư?

Ví dụ trong tương lai, khi bạn và những người thừa hưởng hồ sơ đi theo (diện F2B, những người thừa hưởng đi theo hồ sơ ở đây là: con dưới 21 tuổi độc thân của đương đơn trên 21 tuổi F2B) đã sinh sống và làm việc ở Mỹ thời gian khoảng 2-5 năm, đến một giai đoạn nào đó: đăng kí thẻ xanh 10 năm, hoặc đăng kí thi quốc tịch, thì lịch sử hồ sơ quá khứ của đương đơn, những người con của đương đơn cũng như việc trong quá khứ bạn đã từng kết hôn và li hôn trước thời hạn visa F2B được cấp, thì bạn sẽ bị kết vào tội khai man, gian dối trong hồ sơ định cư Mỹ, nặng nhất bạn và những người con của bạn sẽ đối mặt với hình phạt trục xuất khỏi Mỹ vĩnh viễn.

Nguồn:tuvanvisa

Tags:
Người tổ chức tuần hành bạo động ở Charlottesville đầu thú

Người tổ chức tuần hành bạo động ở Charlottesville đầu thú

Ông Christopher Cantwell, người được nhắc đến trong phim tài liệu của Vice và là người tổ chức cuộc tuần hành của các tổ chức da trắng cực đoan ở Charlottesville, Virginia, vừa ra đầu thú sau khi bị cảnh sát truy nã, và bị tống giam mà không được phép đóng tiền tại ngoại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất