10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê!

Nếu luôn thắc mắc hội “rich kids” đi máy bay sang – xịn – mịn như thế nào thì đây là câu trả lời dành cho bạn!

15:00 06/11/2020

Ngày nay, chuyện đi máy bay không còn là điều quá xa lạ với những người có máu xê dịch như chúng ta. Những ai thường xuyên trải nghiệm loại hình di chuyển này chắc cũng hiểu giá vé máy bay có tăng cao hay không nhiều khi còn phụ thuộc vào từng hãng hàng không, tình hình thời tiết trong ngày hay thời gian bạn khởi hành có gấp rút hay không.

Tuy nhiên, nếu là hạng thương gia hay cao cấp của một số hãng hàng không sang chảnh dưới đây thì mức giá cho một chặng bay được "đôn lên tới tận mây xanh" cũng là điều dễ hiểu!

10. Singapore Airlines Suites Class (New York – Singapore): 14.000 USD

Ra mắt lần đầu vào năm 2007, hãng hàng không Singapore Airlines tiết lộ rằng hạng Suites Class của họ còn cao cấp hơn cả thương gia (First Class). Chuyến bay này cung cấp cho hành khách cả 1 cabin riêng rộng lớn có thể thoải mái biến hoá từ phòng khách sang phòng ngủ nhờ vào 1 chiếc giường sofa siêu khủng.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 1.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 2.

9. Qantas First Class (Los Angeles – Melbourne): 14.974 USD

Hãng hàng không quốc tế Qantas của nước Úc cung cấp chuyến bay hạng thương gia với cả chiếc giường điều khiển cảm ứng được đệm bằng da cừu vô cùng sang chảnh. Ngoài ra, hành khách đi trên chuyến bay này còn được phục vụ những món ăn đẳng cấp trong phòng ăn riêng bởi vị đầu bếp nổi tiếng Neil Perry.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 3.

8. Japan Airlines First Class (Los Angeles – Tokyo): 16.000 USD

Hành khách đi trên chuyến bay thương gia từ Los Angeles (Mỹ) đến thủ đô Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không quốc gia Japan Airlines có cơ hội trải nghiệm chỗ ngủ siêu rộng được bọc da hoàn toàn với cả hệ thống giải trí bao gồm TV màn hình phẳng 23 inch. Ngoài ra, khách còn được phục vụ cả các món ăn Tây và sushi truyền thống xen kẽ.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 4.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 5.

7. Virgin Atlantic Upper Class (New York – Singapore): 20.000 USD

Hạng Upper Class của hãng bay Anh Virgin Atlantic cung cấp chỗ ngủ rộng rãi, thoải mái và hiện đại với cả nút bấm điều khiển độ ngả lưng cùng màn hình giải trí lớn. Ngoài ra, hệ thống đèn mờ trên chuyến bay giúp hành khách có thể ngủ ngon giấc hơn.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 6.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 7.

6. Swiss Air First Class (New York – Singapore): 22.265 USD

Là hãng hàng không lớn nhất ở Thuỵ Sĩ, Swiss International Air Lines cung cấp hạng bay thương gia với phương châm "máy bay của chúng tôi chính là ngôi nhà thứ 2 của bạn ở trên không trung". Hành khách đi chuyến này luôn được ưu tiên tất tần tật mọi thứ từ thủ tục check-in đến số lượng hành lý ký gởi. Ngoài ra, ghế tựa có thể điều khiển tự động cùng màn hình TV lớn và bàn ăn di động cũng được bố trí.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 8.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 9.

5. Cathay Pacific First Class (Hong Kong – New York): 26.572 USD

Chuyến bay trên chiếc phi cơ Boeing 777-300 Ers sang chảnh này luôn là lựa chọn hàng đầu cho các hành khách tầng lớp thượng lưu muốn di chuyển từ Hong Kong sang New York và ngược lại. Chỗ ngồi cabin của mỗi khách thực sự rộng đến nỗi bạn tha hồ duỗi thẳng chân và đánh một giấc thật sảng khoái.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 10.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 11.

4. Korean Air First Class (New York – Bắc Kinh): 27.000 USD

Ghế hạng thương gia trên chặng bay từ New York đi Bắc Kinh của hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc này có khả năng ngả lưng 100% thành chiếc giường thoải mái, rộng rãi. Mỗi hành khách cũng được ngăn cách nhau bởi một vách ngăn lớn tạo độ riêng tư tuyệt đối. Ngoài ra, đồ ăn phục vụ trên chuyến bay này từng đạt được giải thưởng The Mercurys vào năm 2006 do tổ chức IFCA bầu chọn nên bạn cũng khỏi phải lo về chất lượng món ăn của hãng.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 12.

3. Emirates First Class (Los Angeles – Dubai): 30.000 USD

Emirates First Class của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có lẽ là một trong những chuyến bay hạng thương gia được biết đến nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Bên cạnh việc được trải nghiệm giường ngủ thoải mái, riêng tư như hạng First Class của các hãng hàng không khác, tất cả hành khách trên chuyến bay này còn được tận hưởng cả bàn trang điểm, phòng spa và quầy bar mini vô cùng đẳng cấp.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 13.
10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 14.

2. Lufthansa First Class (New York – Hong Kong): 43.535 USD

Cũng sở hữu chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi và riêng tư như nhiều First Class của hãng bay khác, thế nhưng đẳng cấp của vé thương gia đến từ hãng hàng không lớn nhất nước Đức này còn nằm ở chỗ bạn sẽ được phục vụ bởi 1 nhân viên riêng, được đưa đón bằng dịch vụ xe Limousine vô cùng sang trọng. Ngoài ra, menu đồ ăn trên chuyến bay "chanh sả" này từng được gắn sao Michelin và xếp hạng Skytrax 5 sao. Như vậy đã đủ thuyết phục cho mức giá "trên trời" kia chưa?!

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 15.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 16.

1. Etihad’s The Residence (New York – Abu Dhabi): 64.000 USD

Chuyến bay từ New York (Mỹ) đến thủ đô Abu Dhabi (UAE) trên chuyến bay thương gia Etihad's The Residence được mệnh danh là dịch vụ bay có giá vé đắt nhất thế giới thời điểm hiện tại. Khoang bay xa xỉ này gồm tổng cộng 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Hành khách của The Residence sẽ được hộ tống lên thẳng chuyến bay, cung cấp miễn phí 1 tai nghe chống ồn, một số bộ đồ ngủ mới và trang phục phòng chờ riêng để thư giãn. Ngoài ra, những vị khách siêu giàu còn được phục vụ tận tình bởi một quản gia riêng trên chuyến bay cùng hệ thống xe đưa đón 2 chiều chu đáo.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 17.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 18.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 19.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! - Ảnh 20.

Nguồn: Trips Discover

Tags:
Bầu cử Mỹ 2020: 3 lý do ông Biden đảo ngược tình thế ở khu vực Trung Tây

Bầu cử Mỹ 2020: 3 lý do ông Biden đảo ngược tình thế ở khu vực Trung Tây

Dưới đây là những lý do cho thấy ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đã đảo ngược tình thế như thế nào ở các bang vùng Trung Tây trong cuộc đua vào Nhà Trắng với ông Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất