Những cô nàng sao Việt khóc cười vì gia đình 'kỳ thị' do tập yoga, múa cột

Nếu như Phương Trinh Jolie từng khiến người thân thót tim, sợ cô... gãy cổ vì 'trồng chuối' khi tập yoga thì MC Phương Mai không khỏi ấm ức khi bị mẹ cho là 'không đàng hoàng' vì mê múa cột.

06:00 14/06/2018

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video clip múa cột ấn tượng trên trang cá nhân, MC Phương Mai khiến nhiều người không khỏi bật cười khi chia sẻ câu chuyện luyện tập của mình. Nữ MC cho biết cô tập múa cột được 6 tháng nay và dựng hẳn cây cột ở giữa nhà để trước khi ngủ có thể thực hiện một vài động tác pole dance.

"Thế nhưng, mọi người đến nhà đều rất ngạc nhiên, hỏi tôi dựng cột giữa nhà làm gì, nghĩ tôi có ý đồ gì. Thậm chí, mẹ còn nhìn tôi với ánh mắt kỳ thị. Mẹ nói tôi ăn học đàng hoàng sao lại đi múa cột. Mẹ cho rằng bộ môn này là... không đàng hoàng", MC Phương Mai dở khóc dở cười chia sẻ.

Phương Mai thường xuyên khoe ảnh tập múa cột

Nữ MC cho biết cô từng lên tiếng giải thích cho mọi người hiểu múa cột cũng chỉ là một cách tập luyện nâng cao sức khỏe nhưng để thay đổi suy nghĩ của mọi người là một việc không dễ dàng. "Từ những sự thắc mắc đó, tôi càng muốn chứng minh môn thể thao này khó như thế nào và tôi được lợi gì từ việc tập luyện", Phương Mai phân trần.

MC Phương Mai kể, trong 6 tháng tập luyện, dù gặp phải không ít chấn thuơng nhưng tinh thần, sức khỏe và vóc dáng của cô được cải thiện rõ rệt. Nữ MC cũng thừa nhận: "Tôi từng nghiện đi bar, uống rượu nhưng tập múa cột tôi từ bỏ dần. Mẹ tôi cũng hiểu được phần nào đam mê lành mạnh và thay đổi cách nhìn về cây cột giữa phòng ngủ mà tôi lắp vào để tập". Người đẹp cũng tiết lộ cô chỉ tập múa cột vì sức khỏe nên khi được một công ty tổ chức sự kiện đề nghị đến diễn trong show của họ, chân dài đã từ chối với lý do... sợ nhạy cảm.

Phương Trinh Jolie lại là một người "nghiện" tập yoga

Nổi tiếng là một "mỹ nhân yoga", Phương Trinh Jolie cũng gặp "sự cố" tương tự Phương Mai. Nữ ca sĩ cho biết trong quá trình tập luyện, cô từng khiến người thân hoảng hốt khi thấy cô... "trồng chuối" giữa nhà. "Các bà, các chị ở quê thấy tôi "trồng chuối" thì hốt hoảng sợ tôi... gãy cổ. Sau khi được tôi giải thích, mọi người bắt đầu tò mò, tìm hiểu và cùng tập với tôi luôn".

Phương Trinh Jolie cũng cho biết dù bận rộn nhưng cô vẫn tranh thủ thời gian tập luyện. Những ngày đóng phim, cô còn rủ cả các nhân viên phục trang, make up, các diễn viên khác cùng tập luyện với mình. Nữ ca sĩ chia sẻ, từ khi tập luyện thường xuyên, cô đã chữa khỏi chứng đau bao tử, không còn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và giảm hẳn những bệnh lặt vặt.

Nữ ca sĩ Thảo Trang thì khoe rằng sau khi sinh con, cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng nhờ tích cực tham gia các lớp học nhảy. Ngoài những động tác uyển chuyển giúp thân hình săn chắc, âm nhạc cũng khiến tinh thần cô vui vẻ, hứng khởi sau những áp lực, căng thẳng vì chăm con nhỏ.

Câu chuyện của Thanh Vũ, cô gái chạy marathon vượt qua 4 sa mạc, cũng khiến nhiều người thích thú về sự kiên trì tập luyện của cô. "Tôi luyện tập liên lục mỗi ngày, tập trung tất cả ý chí, thời gian để rèn cho mình thói quen chạy mỗi khi có thể và đến bây giờ tôi thấy mình đã “nghiện” việc chạy, nâng cao thể lực cho những mục tiêu cao hơn".

Thảo Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Mới đây, các nghệ sĩ đã cùng nhau tham gia chiến dịch cộng đồng kêu gọi mọi người nâng cao sức khỏe đồng thời gây quỹ giúp các bệnh nhân ung thư. Họ hi vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, khuyến khích mọi người chú trọng hơn trong việc rèn luyện sức khỏe.

Tags:
Nhiều sao Việt từng phải đi cấp cứu, thêm một nghệ sĩ bất ngờ bị đột quỵ, hôn mê 3 ngày chưa tỉnh tại Mỹ

Nhiều sao Việt từng phải đi cấp cứu, thêm một nghệ sĩ bất ngờ bị đột quỵ, hôn mê 3 ngày chưa tỉnh tại Mỹ

Nghệ sĩ Ngọc Đan Thanh đã hôn mê sau 3 ngày và hiện chưa có kết quả chính xác về tình hình sức khoẻ của cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất