Những dấu hiệu nhận biết một tiệm nail an toàn

Nếu không muốn những điều đáng tiếc xảy ra với cơ thể vì chọn không đúng tiệm nail, bạn nên quan tâm tới mức độ vệ sinh và an toàn của tiệm đó thông qua một số gợi ý dưới đây.

08:44 02/05/2023

Việc làm đẹp móng tay và móng chân đã không còn là xu hướng mới lạ trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên việc chọn tiệm nail không chính xác có thể khiến đôi bàn tay/bàn chân của bạn trở nên xấu xí hay thậm chí là nhiễm trùng, mắc các bệnh không mong muốn.

Do đó, Hermann đã chia sẻ một số cảnh báo mà bạn nên lưu tâm trước khi quyết định sử dụng dịch vụ tại một tiệm nail.

Điều đầu tiên, bạn có thể quan sát mức độ vệ sinh an toàn của tiệm nail bằng mắt thường. Khi bước vào, bạn nên nhìn xung quanh tiệm để thấy nó sạch sẽ như thế nào.

Một dấu hiệu cảnh báo khác là nếu bạn thấy các kỹ thuật viên sử dụng lưỡi dao, hãy ngừng sử dụng dịch vụ tại tiệm đó. Các chuyên gia thẩm mỹ không cắt lớp biểu bì, vì vậy không nên nhìn thấy dao cạo xung quanh tiệm làm móng.

“Các công cụ như vậy có thể lây lan các bệnh truyền qua đường máu - chẳng hạn như HIV và viêm gan", Memorial Hermann cảnh báo.

Một cảnh báo cuối cùng đó là nếu bạn cảm thấy khó chịu, buồn nôn vì mùi hoá chất, đó có thể là dấu hiệu cho thấy tiệm nail có hệ thống thông gió kém, điều này có thể ảnh hưởng tới hệ hô hấp của khách hàng.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Lệ Quyên đáp trả khi bị nhắc đừng mắng người hâm mộ: ‘Không chịu đựng nổi sự xấc láo’

Lệ Quyên đáp trả khi bị nhắc đừng mắng người hâm mộ: ‘Không chịu đựng nổi sự xấc láo’

Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà”. Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop nhưng thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc Bolero.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất