Những địa danh siêu thực không thể bỏ qua khi tới Mỹ

Những người yêu thích du lịch chắc chắn không thể bỏ qua những thắng cảnh hùng vĩ ở xứ sở cờ hoa dưới đây.

10:26 23/07/2017

1. Động băng Mendenhall Glacier, Alaska: Đây chắc chắn là một trong những địa danh mang vẻ đẹp siêu thực hàng đầu của Mỹ. Các hang động đá trông giống như những cơn sóng băng và mang lại cho du khách cảm giác như đang ở dưới nước.

Dòng suối Oneonta Gorge, Oregon:

2. Dòng suối Oneonta Gorge, Oregon: Bạn sẽ như lạc vào một thế giới cổ tích khi đến Oneonta Gorge. Dòng suối này nằm trong Hẻm núi Sông Columbia và là nơi trú ngụ của nhiều loài sinh vật và thực vật phong phú và độc đáo. Rêu bao phủ các bức tường xung quanh, tạo nên một cảnh tượng vô cùng tuyệt mỹ.

3. Cánh đồng hoa Tulip ở thung lũng Skagit, Washington: Nếu bạn yêu thích hoa tulip và những thứ nhiều màu sắc rực rỡ, đây là một địa danh lý tưởng dành cho bạn. Vào mùa xuân hàng năm, cánh đồng hoa tulip chào đón hàng ngàn du khách tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của nơi đây.

4. Thung lũng Yosemite, California: Thung lũng Yosemite được bao phủ bởi rừng thông xanh bạt ngàn và những vách đá granite hùng vĩ. Tới đây, bạn sẽ thỏa sức leo núi, đi dạo trên những con đường mòn, hay ngồi cạnh dòng sông, và hòa làm một với thiên nhiên. Lưu ý là bạn không nên tắm ở sông bởi nước ở đây thực sự rất lạnh.

5. Suối nước nóng Grand Prismatic, Wyoming: Là suối nước nóng lớn nhất ở Mỹ, nó nằm trong khu vực Vườn quốc gia Yellowstone, thế nên bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh khác như mạch nước phun Old Faithful và Hẻm núi Grand Canyon của Yellowstone.

6. Bể bơi Hamilton, Texas: Đây là một trong những địa danh bí ẩn nằm gần Austin, Texas. Bể bơi Hamilton được tạo ra khi mái vòm của một dòng sông ngầm bị sập. Chính điều đó đã tạo nên một thắng cảnh tuyệt đẹp như vậy.

7. Vườn quốc gia Bryce Canyon, Utah: Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa danh ấn tượng nhất nếu bạn ghé thăm. Bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác bởi cấu trúc địa chất tuyệt đẹp. Các kiến tạo đá màu đỏ, cam và trắng tạo ra cảnh quan vô cùng ngoạn mục cho du khách.

8. Hồ Tahoe, California: Tahoe là một khu trượt tuyết, nghỉ mát nổi tiếng dành cho các gia đình trong suốt kỳ nghỉ đông. Làn nước trong vắt và rất nhiều cây cối giúp Tahoe trở thành một địa điểm du lịch hoàn hảo.

9. Thác Niagara, New York: Thác nước Niagara là một trong những địa danh nổi tiếng ở Mỹ, nó nằm dọc theo đường biên giới giữa Mỹ và Canada. Thác Niagara đẹp vào mọi mùa, nhưng có lẽ ấn tượng và thu hút nhiều du khách nhất khi thác nước đóng băng trong thời tiết lạnh giá của mùa đông.

Nguồn: vietgiaitri

Tags:
15 nghề lương cao, khát nhân lực có bằng cử nhân ở Mỹ

15 nghề lương cao, khát nhân lực có bằng cử nhân ở Mỹ

Lương trung bình những ngành này trên 100.000 USD/năm, nhân lực trong 7 năm tới dự kiến cần hàng chục nghìn người, theo Cục thống kê Lao động Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất