Những điểm cắm trại tuyệt vời ở California

Đã đến thời điểm để bạn giải toả, hãy chuẩn bị cho một buổi cắm trại thật tuyệt vời. Đây sẽ là cơ hội để trốn thoát, tận hưởng tự nhiên và ngủ ở nơi không có bốn bức tường bí bách. Dưới đây sẽ là những điểm cắm trại tuyệt vời tại California.

02:00 28/06/2017

Rừng quốc gia Inyo

Chào mừng bạn đến với High Sierra. Đây là nơi có những cây thông và bức tường đá granite cao chót vót với ánh nắng mặt trời, một nơi thật tuyệt vời để ngả lưng trên một chiếc võng và tận hưởng.

Rừng quốc gia Inyo

Đây là điểm đến thu hút cho hàng ngàn người du lịch mỗi năm.

Lời khuyên: Hãy thưởng thức ít nhất một bữa ăn tại cửa hàng Whitney Portal Store, nơi vô cùng nổi tiếng với món bánh kếp hoặc bánh hamburger cùng món khoai tây chiên hấp dẫn.

Thông tin:. Whitney Portal Campground, cách 13 dặm về phía tây Lone Pine, Calif. Các khu cắm trại mở cửa theo mùa, thường sẽ tới 30 tháng 10. Chi phí sẽ khoảng 24 đô la cho một đêm, cộng với phí khi bạn đặt vé trực tuyến.

Công viên Idyllwild

Công viên này gần Artdy Idyllwild và nằm trong khoảng cách từ dãy núi San Jacinto.

Đây là khu cắm trại có cảm giác thân thiện, gần gũi, rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Từ đây tới trung tâm thị trấn cũng chỉ mất một khoảng thời gian lái xe ngắn, bạn có thể tìm mua bất cứ vật dụng gì mà bạn đã bỏ quên.

Trẻ em có thể đạp xe đạp và đi trên đường lát đá phía sân bãi (miễn là chúng mang mũ bảo hiểm).

Tại đây cũng có các lựa chọn đi bộ đường dài tốt cho gia đình, bao gồm các chuyến đi dạo tự nhiên và con đường đến Trung tâm Tự nhiên Idyllwild ở gần đó, nơi thường tổ chức những sự kiện đặc biệt.

Mẹo: Khi bạn đặt phòng, hãy tìm một khu cắm trại với bóng mát.

Thông tin: Công viên Idyllwild, 54000 Đường Sân chơi Quận Riverside, Idyllwild, Calif .; (951) 659-2656. Mở theo mùa. Chi phí là $ 25 một đêm cộng thêm lệ phí $ 8.

Khu giải trí quốc gia Golden Gate

Đây là nơi bạn sẽ được tận hưởng với tầm nhìn tuyệt đẹp của Cầu Cổng Vàng và San Francisco. Khu cắm trại có năm địa điểm, mỗi ô đủ lớn cho 10 người.

Đây là nơi bạn sẽ được tận hưởng với tầm nhìn tuyệt đẹp của Cầu Cổng Vàng và San Francisco

Nơi đây có thể có sương mù, lộng gió và mát mẻ, rất phù hợp cho những cuộc cắm trại mùa hè.

Thông tin: Khu cắm trại Kirby Cove, đường Conzelman, Calif. Chi phí cắm trại sẽ khoảng 25 đô la một đêm, cộng với phí. Thời gian mở cửa từ tháng tư đến tháng mười một.

Vườn quốc gia Joshua Tree

Các khu cắm trại nằm trên những đáy cát giữa những tảng đá, là một khu cắm trại vô cùng mộc mạc. Đến nơi đây, bạn có thể mang theo một chiếc túi ngủ, một cây đàn guitar, một máy pha cà phê espresso và một chiếc máy ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt vời.

Vườn quốc gia Joshua Tree

 

Vườn quốc gia Joshua Tree đã thu được 2,5 triệu du khách vào năm 2016.

Thông tin: Khu cắm trại Jumbo Rocks; Vườn quốc gia Joshua Tree, (760) 367-5500. Vào công viên tại Twentynine Palms gần Trung tâm Du khách Oasis và lấy một bản đồ để tìm đường đến khu cắm trại. Các khu cắm trại tốn 15 đô la một đêm, cộng thêm lệ phí vào cổng.

Công viên tiểu bang Calaveras Big Trees

Hai rừng cây gỗ đỏ tại Vườn Tiểu bang Big Trees của Calaveras đã thu hút khách du lịch từ giữa thế kỷ 19.

Đây là khu cắm trại vô cùng độc đáo với sự xuất hiện của các loài cây cổ thụ. Các gia đình có trẻ em có thể lựa chọn đi bộ đường dài với đường mòn North Grove Loop kéo dài 1½ dặm.

Thông tin: State Park Calaveras Big Trees, bốn dặm về phía đông của Arnold. Chi phí cắm trại tốn 35 đô la một đêm, cộng với lệ phí và có yêu cầu đặt phòng trước. Website chính thức: www.lat.ms/calaverasbigtrees.

South Lake Tahoe, Calif.

Đây là cơ hội để bạn có thể đến gần vùng biển xanh của hồ Tahoe. Các công viên quốc gia liền kề bao gồm sáu dặm của bờ biển ở phía tây của hồ.

Nơi đây sẽ có hơn 250 khu cắm trại trong một khu rừng gần hồ. (Nếu bạn muốn có một địa điểm gần bãi biển, hãy kiểm tra bản đồ cắm trại cẩn thận khi đặt phòng).

Bạn có thể đi bộ trên Đường mòn Rubicon Trail, đi theo bờ biển và đi xuống các vịnh. Hãy cũng nên dành thời gian để kiểm tra ngọn Hải đăng Rubicon Point Bliss State Park để có tầm nhìn đẹp ra hồ.

Thông tin: Vườn Tiểu bang Emerald Bay, cách 17 dặm (Bliss) và 22 dặm (Emerald Bay) về phía nam của thành phố Tahoe, California. Khu cắm trại có giá $ 35 đến $ 45 một đêm, cộng thêm phí. Mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 9.

Công viên hạt Jalama Beach County

Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về Bãi biển Jalama, đó là bởi vì bạn chưa bao giờ đi con đường quanh co dài 14,5 dặm để đến được khu cắm trại của hạt Santa Barbara. Đây là một trong những khu cắm trại nổi tiếng nhất.

Thời tiết nơi đây có thể khá lạnh, nên hãy "Chắc chắn mang quần áo ấm, mang thêm củi để sưởi ấm cho căn lều của mình."

Thông tin: Công viên Jalama Beach County, 9999 Đường Jalama, Lompoc, Calif .; (805) 568-2460. Chi phí cắm trại có giá từ 25 đến 30 đô la, cộng với phí trực tuyến.

Hẻm núi El Capitán

Hẻm núi El Capitán thuộc sở hữu riêng nằm giữa vùng đất có tầm nhìn ra đại dương cũng như dãy núi Santa Ynez.

"Cắm trại" trong hẻm núi có nghĩa là trú ẩn trong lều bạt bằng vải ngủ vô cùng độc đáo. Nếu không muốn nấu ăn, bạn có thể ăn trưa tại Canyon Market & Deli, nơi bạn sẽ tìm thấy các loại rượu vang địa phương, cà phê espresso và các thực đơn ngon lành cho cả ba bữa ăn.

Bên cạnh đó còn có dịch vụ mát-xa của Thụy Điển và nhạc sống vào tối thứ 7.

Thông tin: Hẻm núi El Capitán, 11560 Calle Real, Santa Barbara; (866) 352-2729, www.elcapitcancanyon.com. Lều Safari có giá từ 145 đô la đến 170 đô la một đêm, tối thiểu hai đêm vào cuối tuần và tối thiểu ba đêm vào kỳ nghỉ và các ngày cuối tuần mùa hè.

Ngọc Ánh/latimes.com
Du lịch bằng xe hơi trên những con đường đẹp nhất nước Mỹ

Du lịch bằng xe hơi trên những con đường đẹp nhất nước Mỹ

Tháng Sáu, Hè về! Có nhiều cách để đi du lịch mùa Hè, như bay đi ngoại quốc, đi cruise (du lịch tàu biển)… Nhưng ở nước Mỹ, một thú vui không nên bỏ qua đối với những người đã nhàm chán việc phải lái xe từ nhà đến sở làm mỗi ngày, đó là đi du lịch bằng xe hơi trên khắp nẻo đường nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất