Những điểm đến mới, lạ bờ Tây nước Mỹ

Miền Viễn Tây Hoa Kỳ từ thời lập quốc đã luôn thôi thúc những du khách thích khám phá tìm đến. Ẩn chứa bên trong sự hoang dã là... mỏ vàng cùng nhiều điều bí ẩn về những hẻm núi, cung đường.

04:00 23/03/2019

Điều đó giải thích vì sao “miền đất hứa” ngày càng hiện diện khá đông du khách đổ về.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, ngoài tỷ lệ đậu visa cao (97%), Du lịch Hoàn Mỹ còn là đơn vị tiên phong tổ chức các tour mới, “độc, lạ” không những tại Bắc Mỹ mà còn ở Trung Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu.

Ngoài các tour điển hình như bờ Đông (New York - D.C), bờ Tây ( Los - Las - San Francisco) khởi hành hằng tuần, sau chuyến khảo sát kỹ lưỡng cuối năm 2018 của Ban giám đốc, Du lịch Hoàn Mỹ hân hạnh giới thiệu các tour mới với các trải nghiệm thú vị và độc đáo:

Antelope Canyon - nơi phải đến một lần trong đời

Antelope Canyon (Hẻm núi Linh Dương) thuộc lãnh địa của bộ tộc da đỏ Navajo (phía Tây Bắc bang Arizona, Mỹ).

Antelope được khuyến cáo không nên “xâm nhập” tùy tiện. Muốn tham quan các tầng của hẻm núi quanh co, bạn phải được người thổ dân dẫn đi. Lối sinh hoạt khép kín của cư dân bản địa cùng những câu chuyện về sự diệu kỳ của ngôn ngữ Navajo trong thế chiến thứ hai sẽ khiến bạn bất ngờ.

Dù được kết cấu bằng sa thạch hàng triệu năm tuổi, cứng như đá hoa cương và nằm sâu dưới lòng đất nhưng Antelope vẫn mang vẻ mềm mại như những tấm lụa đầy màu sắc tung bay trong gió. Ai đã “tạc” nên công trình tuyệt mỹ này? Đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

Ông Đức Liên (Báo VietnamNet, đạt giải nhất tháng cho bộ ảnh “Khám phá vẻ đẹp huyền bí Antelope Canyon”) chia sẻ: “Trước lúc đến nơi, cháu gái tôi đã nhắc cần chuẩn bị máy ảnh và thẻ nhớ để kịp ghi hình những khoảnh khắc đẹp lung linh, lạ kỳ do sự thay đổi liên tục về ánh sáng của những "vòm đá xoắn ốc" bên trong hẻm núi Linh Dương. Đó là không gian quyến rũ đến say lòng”.

Antelope là điểm mới trong tour Mỹ 2019, đã được đích thân ông Nguyễn Thế Khải - Tổng giám đốc Du lịch Hoàn Mỹ đến khảo sát và chuẩn bị. Tour sẽ khởi hành vào cuối tháng 5, tháng 6.2019.

Cung đường ven biển Thái Bình Dương đẹp nhất Bắc Mỹ (Pacific Coach Railway)

Trên chuyến du ngoạn Mỹ - Canada, du khách sẽ được trải nghiệm Amtrak Cascades - một trong những tuyến xe lửa đẹp nhất Bắc Mỹ. Ôm theo bờ biển Thái Bình Dương, chuyến tàu đi qua các thành phố Vancouver, Seattle, Portland, những khu rừng xanh tươi bao la, núi non trùng điệp ngoạn mục.

Seattle là một thành phố lớn ở Tây Bắc Hoa Kỳ - bang Washington. Không những thừa hưởng phong cảnh hữu tình, núi rừng nằm cạnh những bờ biển xinh đẹp, Seattle còn nổi tiếng với những tên tuổi lớn như Microsoft, Starbuck, Boeing, Amazon...

Cuối cùng hành trình là Portland, Oregon phía Bắc Cali - thiên đường mua sắm vì được miễn thuế.

Đây là cung đường vừa mang lại những xúc cảm mới mẻ, vừa là cơ hội để du khách sở hữu đồng thời 2 visa đẳng cấp nhất hiện nay: visa Mỹ và Canada. Với những hồ sơ tốt, visa Canada có thể được cấp với thời hạn lên đến 10 năm.

Tour khởi hành (KH) mỗi tháng 1 đoàn, liên tục trong suốt 3 tháng hè (tháng 6, 7, 8).

Tags:
Mức lương của cựu sinh viên 10 trường đắt nhất nước Mỹ

Mức lương của cựu sinh viên 10 trường đắt nhất nước Mỹ

Cựu sinh viên Harvey Mudd – ngôi trường đắt thứ hai cả nước kiếm được nhiều nhất, gần 90.000 USD một năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất