Những điểm du lịch ở Mỹ dễ kiếm tình nhân

Những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ rất được yêu thích bởi những người đang cô đơn khi đến Mỹ, bởi những nơi này sẽ giúp họ tìm được tình yêu một cách nhanh nhất.

22:00 06/08/2017

Las Vegas

Ở thành phố không bao giờ ngủ này, có thể bạn không thể tìm được một tình yêu lâu dài, nhưng đây là nơi tuyệt vời để say mê. Bạn có thể tự nhiên nói chuyện với một ai đó sau đó thẳng hướng đến những câu lạc bộ xuyên đêm hoạt động vô cùng sôi nổi trong khắp thành phố. Hơn 100 nhà thờ với đầy đủ nghi lễ được pháp luật công nhận hoạt động 24/24 sẽ giúp bạn làm lễ cưới ý trung nhân bất cứ lúc nào và nếu không thích nữa bạn cũng sẽ chia tay họ nhanh như lúc bạn đến.

Miami

Miami là một trong những thành phố tốt nhất thế giới để tìm kiếm tình yêu. Hãy mặc những bộ đồ bơi sặc sỡ và gợi cảm nhất sau đó hướng đôi chân chạy thẳng ra biển. Ngoài ra thành phố này cũng không hề thiếu những địa điểm vui chơi công cộng như công viên, quán Bar để bạn tìm kiếm hoặc đi chơi lãng mạn với người ấy.

San Francisco

Hãy tham gia tích cực vào đời sống ban đêm sôi động của thành phố San Francisco, bạn sẽ sớm tìm được cho mình một ai đó để cùng ăn trưa tại Crissy Field, đi dạo trên cây cầu Golden Gate Bridge, và cuối cùng là ngắm cảnh đêm tại Twin Peaks. San Francisco là một thành phố của những điều lãng mạn tràn ngập khắp mọi nơi.

New York

Thành phố hào hoa, sôi động và đam mê, bạn có thể tìm thấy người ấy của mình tại bất cứ đâu ở New York. Hãy đến công viên trung tâm Central Park để đi dạo và gặp một ai đó có cùng sở thích. Bạn cũng có thể đi dạo các bảo tàng, rạp chiếu phim, phòng triển lãm để gặp gỡ mọi người.

Tags:
Hé lộ bí mật ẩn chứa sau con búp bê bị nguyền rủa trong bảo tàng Mỹ

Hé lộ bí mật ẩn chứa sau con búp bê bị nguyền rủa trong bảo tàng Mỹ

Nhiều khách tham quan gửi thư xin lỗi búp bê Robert vì đã có thái độ bất kính, số khác hỏi xin lời khuyên hoặc nguyền rủa những người đối xử tệ bạc với mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất