Những điểm dừng lý tưởng cho các chuyến dã ngoại ở Mỹ

Thật tuyệt vời khi có thể cùng gia đình có một mùa nghỉ trọn vẹn với những trải nghiệm cắm trại khó quên trên đất Mỹ. Còn rất nhiều điểm dừng chân du lịch khác là điểm dã ngoại lý tưởng tại Mỹ.

23:00 21/03/2018

Dưới đây chúng tôi có gợi ý cho bạn một số vật dụng cần thiết cho chuyến đi dã ngoại tuyệt vời nhất nhé.

1: Outdoor Camping Equipment

2: Camping Tent 4 Person

3. Camping Backpack 80l

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời, có rất nhiều lựa chọn. Có nhiều nơi ở Mỹ để bạn lựa chọn, nơi mà bạn có thể tìm thấy những cuộc phiêu lưu ngoài trời, không gian rộng, cảnh đẹp và bầu không khí trong lành. Dưới đây là danh sách 6 điểm tốt nhất ở Mỹ để dã ngoại.

Top 6 điểm dừng cắm trại lý tưởng ở Mỹ:

1. Khu vườn cắm trại của quỷ, Công viên quốc gia Arches, Utah

Địa chỉ: Công viên quốc gia Arches, Utah, 84.532

Khu cắm trại nằm ở trung tâm của Công viên Quốc gia Arches rộng lớn, phía Đông Nam Utah. Công viên quốc gia Arches nổi tiếng với những vách đá có mái vòm tự nhiên không chỉ ở Mỹ, mà toàn thế giới. Khu cắm trại được bao quanh bởi một khu rừng, trong đó bao gồm là những cây thông cao ngút và những hàng cây bách xù xanh mướt. Chưa kể, bạn cũng sẽ có dịp chiêm ngưỡng những vườn hoa dại nở rực rỡ, với các màu sắc khác nhau. Đặc biệt, không thể không nhắc đến vẻ đẹp của sa mạc đá đỏ, nơi bạn sẽ được chứng kiến một khung cảnh kỳ diệu mỗi khi bình minh lên. Ngoài ra, tại khu cắm trại này còn cung cấp những con đường mòn đi bộ. Những con đường mòn trong công viên quốc gia Arch độ dài và mức độ khó khăn khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều đưa bạn qua những khung cảnh thiên nhiên hoang dã, tuyệt đẹp.

2. Yosemite Pines RV Resort, Công viên quốc gia Yosemite, California

Địa chỉ: 20.450 Old Hwy 120, Groveland, CA 95.321

Yosemite Pines RV Resort tọa lạc khoảng 22 dặm (30 phút lái xe) từ Công viên Quốc gia Yosemite. Có rất nhiều hoạt động dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình tại Yosemite Pines RV Resort. Các hoạt động bao gồm: bơi lội, du lịch mỏ vàng, sân chơi và một khu cắm trại. Ngoài ra, Yosemite Pines còn cung cấp một đặc sản và khu vực cho các bữa tiệc BBQ ngoài trời. Khung cảnh yên bình, không khí trong lành, Yosemite Pines RV Resort sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác bình an cùng với cuộc phiêu lưu kỳ thú.

3. North Rim Campground, Vườn quốc gia Grand Canyon, Arizona

Địa chỉ: Grand Canyon Village, AZ 86.023

Khu cắm trại North Rim thuộc Vườn quốc gia Grand Canyon ở miền bắc Arizona. Khu vực luôn hấp dẫn du khách thập phương ghé thăm với vẻ đẹp đa dạng từ thiên nhiên và phong phú của động vật hoang dã. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều con đường mòn đi bộ, một trong những hoạt động phổ biến nhất cho những người ghé thăm các khu cắm trại. Đặc biệt, với địa điểm cắm trại này, bạn còn được phép mang theo cả thú cưng của mình. Ghé thăm Bridle Trail cũng là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là khi mặt trời mọc và lặn, màu của vách trở nên ấn tượng.

4. Câu cá Cầu RV Park, Công viên Quốc gia Yellowstone, Wyoming

Địa chỉ: Cầu Câu cá, Vườn quốc gia Yellowstone, WY 82.190

Câu cá tại cầu RV, Công viên Quốc gia Yellowstone sẽ mang lại những trải nghiệm cảm xúc khó quên cho bất cứ du khách mua vé máy bay đi San Francisco hay bất cứ thành phố nào của Mỹ. Từ trên chiếc cầu gỗ, bạn có thể dễ dàng câu được những chú cá hồi Cutthroat béo tươi. Ngoài ra, đến đây bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh đẹp, cho cá ăn và tận hưởng bầu không khí trong lành.

5. Seawall Campground, Vườn quốc gia Acadia, Maine

Địa chỉ: 600 Seawall Rd # 1, Cảng Tây Nam, ME 04.679

Khu cắm trại Seawall nằm bên trong công viên quốc gia Acadia có một địa hình tuyệt đẹp. Nằm ở phía tây của Mount Desert Island trên bờ biển Maine, đến đây bạn sẽ có cảm giác yên bình và được hòa bình với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Công viên cũng là nơi cung cấp nhiều hoạt động giải trí khác nhau bao gồm: xe đạp, chèo thuyền và đi bộ đường dài. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các con đường mòn đi bộ đường dài thú vị trong khu vực này. Chưa kể, đi về phía Echo Lake, bạn sẽ tìm thấy điểm lý tưởng để câu cá, chèo thuyền kayak, đi dã ngoại và bơi lội.

6. Vườn Key Campground, Vườn quốc gia Dry Tortugas, Florida

Địa chỉ: Vườn quốc gia Dry Tortugas, Key West, FL

Khu cắm trại Vườn Key, nằm trong công viên quốc gia Dry Tortugas, ngay phía nam của Fort Jefferson, là một trong những điểm dã ngoại nổi tiếng ở Mỹ. Khu cắm trại được chuẩn bị sẵn các bàn ăn, lò nướng ngoài trời, phục vụ cho các bữa BBQ của bạn. Hơn nữa, một số trải nghiệm tuyệt vời khác mà Khu cắm trại Vườn Key dành cho bạn chính là ngắm hoàng hôn tuyệt đêm và bầu trời đầy sao vào ban đêm.

Theo koreanairvn

Tags:
Xe Uber không người lái cán chết khách bộ hành

Xe Uber không người lái cán chết khách bộ hành

Một phụ nữ ở thành phố Tempe, tiểu bang Arizona, vừa thiệt mạng sau khi bị một chiếc xe không người lái của công ty Uber cán phải, theo bản tin của tờ New York Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất