Những điều bất ngờ thú vị về New York

Nổi tiếng toàn thế giới với cảnh đẹp, kinh tế phát triển và nền văn hóa đa dạng, New York khiến nhiều người đến tham quan mỗi năm. Vậy thành phố New York còn có điều gì bất ngờ và thú vị mà bạn chưa biết tới?

00:32 22/12/2017

New York là thành phố đông dân nhất nước Mỹ

Nếu bạn đang tò mò muốn biết thành phố nào đông dân nhất nước Mỹ thì đó là New York. Thành phố này có số dân đông đúc và cũng đồng thời là một trong những vùng đô thị đông dân nhất thế giới.

New York

Số người tự sát cao ngất ngưởng

Số người tự sát ở thành phố New York lớn hơn số người bị giết hại. Đó có thể là một điều khó tin nhưng lại rất thực tế. Có thể vì nhiều nguyên nhân khác nhau nên những người dân New York đã tìm đến cái chết thay vì tiếp tục sống, một trong số đó có thể là áp lực cuộc sống, việc làm, stress…

Tòa nhà không có cửa sổ

Tại thành phố New York, có một tòa nhà “độc nhất vô nhị” khi không có cửa sổ. Và nếu có dịp mua vé máy bay đi New York, ve may bay di My gia re, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu xem đó là tòa nhà nào và vì sao chúng lại độc nhất vô nhị như vậy nhé.

Thành phố sử dụng nhiều ngôn ngữ nhất trên thế giới

Không chỉ là vùng đô thị đông dân mà New York còn là nơi sử dụng nhiều ngôn ngữ nhất trên hành tinh. Với 800 ngôn ngữ được sử dụng, thành phố New York là một trong những thành phố đa dạng ngôn ngữ nhất thế giới. Con số này vẫn có thể tiếp tục tăng trong tương lai.

Thành phố sử dụng nhiều ngôn ngữ nhất trên thế giới

New York sẽ là thành phố đầu tiên có công viên ngầm

Vào năm 2018 tới đây, thành phố “Quả táo lớn” sẽ là thành phố đầu tiên nhất trên thế giới có công viên ngầm.

Đây là một điều mới mẻ nhưng đáng mong chờ ở nước Mỹ nói chung và thành phố New York nói riêng.

Thành phố của những triệu phú

Người ta thống kê được rằng trong 21 người dân New York thì có 1 người là triệu phú. 

Cà phê là đồ uống số 1

Nếu người Anh thích uống trà thì người Mỹ thích uống cà phê, và người dân New York uống cafe nhiều hơn 7 lần so với người dân sống ở các thành phố khác ở Mỹ.

Dùng bao cao su miễn phí

Những cư dân sinh sống ở thành phố New York có thể lấy bao cao su và dầu mỡ miễn phí khi quay số 311. Điều này cho thấy phúc lợi xã hội ở nơi đây là khá tốt.

Bấm còi xe là phạm luật

Bấm còi xe là một điều cấm kỵ ở thành phố New York xa hoa. Vì trừ trường hợp khẩn cấp, bấm còi xe là phạm luật ở New York và bị phạt một khoản tiền khá lớn.

Tags:
90 phút làm người mẫu sushi khỏa thân ở New York

90 phút làm người mẫu sushi khỏa thân ở New York

Lúc trèo lên bàn đợi đầu bếp bày sushi lên cơ thể, trong đầu người mẫu trẻ chỉ nghĩ đến cái chết và các bài báo sẽ viết về cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất