Những điều có thể bạn chưa biết về thành phố Boston

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua ít nhất một vài lần về thành phố Boston nổi tiếng khắp thế giới đúng không nào? Không chỉ có những lợi thế về một khu vực đang phát triển mạnh mẽ hiện đại mà nơi này còn là vùng đất của ngôi trường Đại học danh tiếng thế giới Havard. Vậy thì chính xác Boston ở đâu?

07:30 09/08/2017

Boston là thủ đô của tiểu bang Massachusetts ở Hoa Kỳ. Nó là thủ đô không chính thức và là thành phố lớn nhất ở New England. Được thành lập năm 1630, Boston là một trong những thành phố cổ xưa nhất và có ảnh hưởng lớn đến văn hóa của Mỹ. Kinh tế của thành phố dựa vào giáo dục bậc cao, nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe, tài chính, và kỹ thuật, chủ yếu là kỹ thuật sinh học.

Thành phố Boston nối với đất liền bởi một eo đất hẹp, bao quanh vịnh Massachusetts và những đầm lầy tại cửa sông Charles. Dọc theo bờ biển hẹp này, hơn 20% dân số nước Mỹ sống tại những miền quê hiền hòa, xinh đẹp với những ngọn đồi nhấp nhô và những trang trại uốn quanh. Còn trong nội ô thành phố, những tòa nhà hiện đại, cao chọc trời lại xen lẫn những dinh thự, nguyện đường trong một không gian cổ xưa, xinh đẹp và hài hòa.

Thiên nhiên còn ban tặng cho Boston một thảm lá phong mênh mông trải dài lên tận biên giới Canada. Lá vàng rơi trên những lối đi, lấp lánh trên những mặt hồ nhiều sắc màu tuyệt diệu, thu hút hàng triệu du khách khắp nơi nườm nượp đổ về Boston thưởng ngoạn cảnh đẹp, vui chơi và giải trí.

Khí hậu tại thành phố Boston

Boston có khí hậu lục địa rất phổ biến ở vùng New England, nhưng với ảnh hưởng của biển rõ rệt do vị trí của nó so với Đại Tây Dương. Mùa hè thường nóng ẩm, mùa đông thường lạnh, gió và nhiều tuyết. Thường có tuyết vào tháng 5 hay tháng 10 nhưng những việc đó hiếm xảy ra.

Nguồn:dinhcuaz

Tags:
Bơ và rau chân vịt: 'Cặp đôi hoàn hảo' cho sức khỏe ở độ tuổi trung niên

Bơ và rau chân vịt: "Cặp đôi hoàn hảo" cho sức khỏe ở độ tuổi trung niên

Ở độ tuổi trung niên con người bắt đầu có những dấu hiệu thoái hóa và suy giảm nghiêm trọng các chức năng trong cơ thể. Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết chính là cách hiệu quả giúp cơ thể làm chậm lại quá trình lão hóa. Dưới đây chính là cặp thực phẩm hoàn hảo, bơ và rau chân vịt, sẽ mang đến nhiều lợi ích sức khỏe không ngờ cho những người ở độ tuổi trung niên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất