Những điều đáng mong chờ của iOS 13, iTunes có thể sẽ bị “khai tử”

Vào tuần tới Apple sẽ ra mắt iOS 13 và điều đáng nói trong bản cập nhật lần này là ứng dụng iTunes có thể sẽ bị “khai tử”.

06:37 04/06/2019

Theo thông lệ, gã khổng lồ công nghệ có thể sẽ có một vài bất ngờ trong bản cập nhật mới lần này. Nhiều người dùng suy đoán rằng Apple sẽ tung ra “chế độ tối” trong iOS 13, cho phép người dùng bật một phiên bản iOS có màu đen và xám. Phiên bản này dễ nhìn hơn nhiều khi người dùng sử dụng điện thoại vào ban đêm.

Các ứng dụng “đinh” của iOS cũng được mong đợi sẽ có được sự nâng cấp đáng kể, bao gồm Mail, Tin nhắn, Sức khỏe và Nhắc nhở.

Unlike its September event, WWDC, which kicks off on Monday, is catered to the developers who make the apps and services powering Apple's iPhones, iPads, Macs and other devices

Ứng dụng sức khỏe phiên bản nâng cấp sẽ bao gồm giao diện mới, chứa các tính năng theo dõi hoạt động người dùng mạnh mẽ hơn. Điều đáng mong đợi trong bản nâng cấp ứng dụng sức khoẻ là phần “sức khỏe thính giác” để đo mức độ bạn chơi nhạc.

Ngoài ra iMessage bản cập nhật sẽ cho phép người dùng đặt ảnh hồ sơ và tên hiển thị; ứng dụng Mail được sắp xếp hợp lý sẽ cho phép người dùng tắt tiếng một số chủ đề nhất định, chặn email đến từ một số liên hệ và quản lý thư mục được cải thiện hơn.

As is customary, the tech giant is likely to have a few surprises up its sleeve, like a new Mac Pro (pictured)

Các ứng dụng khác được nâng cấp bao gồm Screen Time, sẽ có các tính năng mạnh mẽ hơn để cha mẹ kiểm soát việc sử dụng thiết bị của con mình, chẳng hạn như ngăn chúng liên lạc với ai đó vào những thời điểm nhất định.

The Mac Pro hasn't been upgraded since Apple launched the second generation model in 2013

Ứng dụng Bản đồ dự kiến ​​cũng sẽ được nâng cấp, cho phép người dùng đặt các vị trí thường xuyên, cũng như tạo các nhóm địa điểm thường xuyên cùng với một bức ảnh.

Core iOS apps are also expected to get a significant facelift in iOS 13, including Mail, Messages, Health and Reminders. The firm could also launch a 'Dark Mode' for the iPhone

Với những thay đổi này, gã khổng lồ công nghệ có thể chấm dứt phần mềm truyền thống như iTunes, vốn là nền tảng âm nhạc và video cốt lõi của Apple trong hai thập kỷ.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Phiên bản iOS 12.1.3 khắc phục lỗi bảo mật quan trọng ở Facetime

Phiên bản iOS 12.1.3 khắc phục lỗi bảo mật quan trọng ở Facetime

Trước đây, tin tặc có thể dễ dàng điều khiển từ xa các cuộc gọi Factime. Tuy nhiên, phiên bản hệ điều hành mới, iOS 12.1.3 đã khắc phục lỗi này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất