Những điều lưu ý khi nhận giấy phạt về lỗi an toàn giao thông ở Mỹ

Khi bị nhận giấy phạt gửi về nhà do Camera chụp ảnh , vì mình vi phạm lỗi giao thông. Các bạn nhớ lưu ý các điểm sau , để tránh cho mình khỏi bị phạt oan.

01:30 10/03/2021

1/ Khi tới ngã tư đèn vàng, xe mình đang chạy thẳng, hay quẹo trái mà thình lình đèn chuyển đỏ, camera chụp hình , gủi giấy phạt về tội moving violation. Nhưng nếu thấy trong hình, cái mũi xe , hai bánh trước xe của mình đã get off (ra khỏi) đường vạch phấn trắng trên cùng của 2 cái vạch của lane bộ hành băng qua đường, là mình nên xin ra toà để cãi, chắc chắn mình sẽ thắng và lỗi nầy sẽ được xoá. Lý do lúc đó xe của mình đã không thể lùi lại được nữa, lùi thì đụng xe sau, phải chạy tới luôn. Không phải luật châm chế gì cho mình ..mà luật nghĩ về sự an toàn cho tài xế xe sau mình . Nếu xe cảnh sát hú còi để phạt mình về tội nầy ..mình cũng có thể đem lý lẽ nầy ra để biện minh .

2/ Quên bật đèn khi đã sunset , bị phạt ..Nhưng quên bật đèn pha khi không có sương mù vẫn bị phạt ( Riêng bật đèn pha phạm luật, không cần phải học traffic school để xoá lỗi )

A7669621-8110-4E91-92AF-91E14E9B55FE

2/ Khi bị gủi giấy phạt về nhà do Camera chụp ảnh -Theo luật, camera phải chờ đúng 3 giây mới được chụp, mới hợp lệ, chính xác, dưới 3 giây mà đã chụp là hình đó không đúng, mình có quyền đem “Luật camera” ra chất vấn. Mình nhớ để ý coi bên dưới hình có ghi thời gian chụp, con số 2.30 , 2:45…hay 3” ở duới mỗi tấm hình.- Camera chụp 1 thời gian hay bị hư, nếu mà camera chưa chỉnh sửa lại sau 6 tháng là không chính xác, mình có quyền yêu cầu Tòa điều tra coi camera được xử dụng đã quá 6 tháng chưa, hay còn trong vòng 6 tháng. Nếu quá 6 tháng thì camera đó không đáng tin cậy nữa, còn trong vòng 6 tháng thì mình mới chịu phạt. Chánh án có trách nhiệm phải hoãn lại, giao cho Ban kỹ thuật điều tra độ chính xác của camera theo yêu cầu của mình. -Cái citation in hình mình lái bị camera chụp, phải có chữ ký bằng mực của người lo phần kỹ thuật in hình ký mới có giá trị, chứ chữ ký bằng con dấu, hay chụp lại, không có giá trị.

Tags:
Megan - Harry hé lộ rạn nứt hoàng gia trong cuộc phỏng vấn 'bom tấn'

Megan - Harry hé lộ rạn nứt hoàng gia trong cuộc phỏng vấn 'bom tấn'

Meghan - Harry tiết lộ nhiều thông tin về cuộc sống tại Hoàng gia Anh trong cuộc phỏng vấn "bom tấn" được chờ đón với Oprah Winfrey.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất