Những điều thú vị về nước Mỹ có thể bạn chưa biết

Rất nhiều công dân trên toàn thế giới đều muốn định cư Mỹ và xem đây là đất nước đáng sống vì có nền kinh tế phát triển, giáo dục bậc nhất thế giới. Dưới đây là những điều thú vị về nước Mỹ có thể bạn chưa biết.

04:00 11/07/2021

Cư dân ở Naples là những người vui vẻ, thoải mái nhất trên toàn quốc, trái với Chico, California, nơi có chỉ sổ lo lắng, căng thẳng bậc nhất. Nhưng căng thẳng có thể cũng là một chỉ số “mơ hồ”.

“Tại những khu vực có tỷ lệ chuyên gia đông đảo thường xuất hiện loại “productive stress”, nghĩa là người ta vẫn có một cuộc sống hạnh phúc nhưng sẽ thường hay gặp căng thẳng,” ông nhấn mạnh.

Những thành phố có chỉ số căng thẳng cao nhất và thấp nhất

Bảng khảo sát cũng chỉ ra rằng những khu vực đạt chỉ số hạnh phúc cao trong nhiều năm như Provo-Orem Utah và Boulder, Colorado, cũng có mức căng thẳng đứng thứ 2 và 3 trong nước.

Thành phố nào khiến bạn cảm thấy an toàn nhất?

Đó là Boulder thuộc bang Colorado, có đến 90% cư dân ở đây cho biết họ cảm thấy an toàn và đảm bảo. Ở chiều ngược lại, Rockford, Illinois là thành phố có cư dân cảm thấy không an toàn nhất.

Đâu là cộng đồng vận động nhiều nhất?

Boulder cũng chiếm vị trí đầu tiên trong tiêu chí này với 70% cư dân tập luyện ít nhất 30 phút một ngày và 3 ngày trong một tuần.

Anchorage, Alaska, cũng đạt thứ hạng cao ở mục này, và nó cho thấy bạn không cần có khí hậu thuận lợi trong cả năm để có cơ thể mạnh khỏe.

Tags:
Dân Mỹ đổ ra đường ủng hộ phong trào “Chim Không Có Thật”, tuyên bố chúng là drone của chính phủ dùng để theo dõi người dân

Dân Mỹ đổ ra đường ủng hộ phong trào “Chim Không Có Thật”, tuyên bố chúng là drone của chính phủ dùng để theo dõi người dân

“Chúng tôi tin rằng chim đậu trên dây điện để sạc lại pin, và phân chim trên xe ô tô là hóa chất giúp theo dõi vị trí.”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất