Những dự đoán đầy ảm đạm của nhà tiên tri Vanga về năm 2020

Nhà tiên tri cũng tin rằng hầu hết trẻ em sinh năm 2020 lớn lên sẽ trở thành các thiên tài.

12:00 06/10/2020

Năm 2020 đã đến và mọi người đang tự hỏi nên mong đợi điều gì. Những lời tiên tri của bà Vanga không có thời hạn và tiếp tục trở thành đề tài được quan tâm những ngày này.

Người thân của nhà tiên tri người Bulgaria Vanga lần đầu lên tiếng về những dự đoán của nhà thấu thị trong năm 2020. Chúng liên quan đến thảm họa thiên nhiên, chiến tranh và hòa bình, cũng như những thay đổi ở châu Á.

Vanga nói gì về năm 2020?

Nhà tiên tri lưu ý thời gian này mang tính định mệnh và bước ngoặt đối với toàn nhân loại. Vanga nói vào năm 2020, sẽ xuất hiện một người có thể mang đến niềm hy vọng và thiết lập "hòa bình trên toàn Trái đất".

Bà cũng tin rằng hầu hết trẻ em sinh năm 2020 lớn lên sẽ trở thành các thiên tài.

Vanga dự đoán vào năm 2020, loài người cuối cùng sẽ chinh phục được không gian. Có lẽ thậm chí sẽ khám phá ra một hành tinh mới mà con người sẽ sớm di cư đến, theo bà.

Kinh tế và hỗn loạn

Trong sáu tháng đầu năm 2020, theo dự đoán của Vanga, một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu sẽ bắt đầu trên thế giới. Nhà tiên tri trong suốt cuộc đời của bà đã từng tuyên bố vào năm 2020, đồng tiền sẽ mất đi giá trị của nó.

Vanga dự đoán sẽ có hỗn loạn và bất ổn trên thế giới, đến nỗi tiền không còn đóng vai trò quan trọng. Nhân loại sẽ bị phân vân, bối rối bởi các vấn đề khác.

Vấn đề toàn cầu - thiết lập hòa bình ở Trung Đông - phải được giải quyết, theo dự đoán, bằng nhân vật số 8.

Vanga nói: “Khi số 8 ký kết, hòa bình sẽ đến trong một ngàn năm. Và tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra sớm thôi".Số 8 này là ai hiện vẫn còn là một bí ẩn.

Châu Âu sẽ bị chấn động bởi các thảm họa xã hội liên quan đến sự đụng độ của các nền văn hóa khác nhau và dòng người di cư. Nếu tin theo lời của nhà tiên tri, tại Ukraina vào năm 2020, sẽ diễn ra những sự kiện rất nghiêm trọng, và vào cuối năm nay, bà nói về mối quan hệ ấm lên giữa Kiev và Moscow.

Thiên tai

“Sẽ có rất nhiều ánh sáng từ Mặt trời, nhưng không có nhiệt lượng” - Vanga nói.

Nga sẽ chờ đợi một mùa hè khô cạn, thiên nhiên gây ra những thảm họa nghiêm trọng cho Đài Loan và các quốc gia lân cận. Vanga dự đoán một số trận động đất ở khu vực châu Á này. Bà liên kết sự xuất hiện của động đất với hoạt động mạnh mẽ của con người, do đó tính toàn vẹn của địa hình sẽ bắt đầu bị phá hủy nhanh hơn.

Châu Phi cũng sẽ gặp rắc rối - dịch bệnh lớn cướp đi số lượng lớn mạng sống con người. Nhân loại sẽ tìm kiếm một loại vắc-xin chống lại căn bệnh khủng khiếp trong suốt cả năm.

Bệnh phổ biến nhất trên Trái đất sẽ là ung thư da, nguyên nhân gây ra bởi sự bùng phát thường xuyên hơn ở trên mặt trời.

Những dự đoán đầy ảm đạm của nhà tiên tri Vanga về năm 2020 - 2

Ngôi nhà cuối cùng của Vanga ở làng Rupite tại Bulgaria.

Băng ở Bắc Cực gây ra không ít lo ngại vì nguy cơ thảm họa môi trường sẽ khiến chúng tan chảy nhanh hơn.

Hầu hết các dự đoán cho năm 2020 là khá bi thảm và kịch tính. Thật đáng tiếc khi thừa nhận rằng bà Vanga trước đây hiếm khi mắc lỗi trong dự đoán của mình. Tuy nhiên, chúng ta hy vọng rằng ngay cả khi tất cả các lời tiên tri trở thành sự thật, chúng sẽ diễn ra với sự mất mát ít nhất cho nhân loại.

Nostradamus đã nói về năm 2020

Bác sĩ, nhà giả kim, chiêm tinh và nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Michel de Notredam (Nostradamus) đã dự đoán tương lai trước 2240 năm. Ông dự đoán năm 2020 sẽ ngập tràn những thay đổi bất ngờ nhất.

Theo lời nhà tiên tri, hoạt động tích cực của mặt trời sẽ gây ra thảm họa thiên nhiên.

Dù có tin hay không, đó là việc của mỗi người, nhưng như thực tế cho thấy, vẫn tồn tại sự quan tâm đối với những lời tiên tri được mã hóa trong các câu thơ.

Thay đổi bất ngờ và khám phá khoa học

Năm 2020 sẽ có những thay đổi bất ngờ nhất cho nhiều quốc gia. Đặc biệt là các nước ở châu Âu, Đông Á và Trung Quốc - nơi sẽ trở thành nước chế tạo ra các thiết bị mới nhất. Trung Quốc sẽ giới thiệu cho thế giới một sự biến chuyển.

Ngoài ra, các quốc gia lớn dự kiến ​​sẽ trải qua những biến động xã hội vào năm 2020. Điều này một lần nữa liên quan đến Trung Quốc, cũng như Mexico và Brazil. Nhà tiên tri cho rằng những thay đổi này sẽ không tích cực đối với con người,.

Cũng trong năm 2020, theo dự đoán của Nostradamus, chờ đợi những khám phá trong khoa học - sẽ có thể tìm ra phương pháp sản xuất năng lượng mới nhất với hiệu ứng âm thanh, còn tập đoàn Tesla sẽ “hoàn thành cuộc cách mạng” trong nền kinh tế toàn cầu.

Trong năm tới, các nhà khoa học sẽ tiến bộ rất nhiều trong việc nghiên cứu không gian biển, đến mức sẽ tạo ra thiết bị phức tạp lặn sâu dưới nước, sẽ giúp thực hiện những khám phá khoa học mới, thay đổi căn bản ý tưởng của con người về nguồn gốc sự sống trên trái đất. Khám phá sẽ trở thành nền tảng để tạo ra một thế giới riêng biệt dưới nước và sẽ giúp trong tương lai xây dựng khách sạn và thậm chí các thành phố ngầm.

Cơn ác mộng của năm 2020

Nostradamus, cũng giống như Vanga, cảnh báo về thảm họa thiên nhiên gây chết chóc vào năm 2020. Cụ thể nhà tiên tri đã nói về hỏa hoạn quét qua tất cả các châu lục. Hậu quả lớn đến mức loài người, do lớp khói, sẽ mất tầm nhìn đối với mặt trời và mặt trăng.

Hỏa hoạn được thay thế bằng mưa lớn, dẫn đến lũ lụt ở nhiều quốc gia. Các nước chịu ảnh hưởng nhất là Úc và Châu Đại Dương.

Dự đoán của Nostradamus về động đất xảy ra sau khi núi lửa thức dậy. Nhưng điều đáng sợ nhất trong các dự đoán của Nostradamus là cơn sóng thần có cường độ khổng lồ sẽ xảy ra sau khi sao chổi rơi xuống Trái đất. Kết quả là châu Phi phải chịu đựng nhiều nhất, và hậu quả nạn đói đến tiếp sau đó.

Kẻ chống Chúa đến Trái đất

Điều thực sự đáng sợ vào năm 2020, theo Nostradamus, là sự ra đời của Antichrist (Kẻ chống Chúa) trên Trái đất. Ông ta hiện diện với nhiệm vụ hủy diệt và sẽ bắt đầu thực hiện điều này từ nước Nga.

Đến năm 2022, nhà tiên tri giả định tất cả các quốc gia phát triển có thể bị lôi kéo vào cuộc xung đột vũ trang.

Nhưng loài người trong năm tới cuối cùng sẽ có sự giác ngộ sâu sắc. Nhiều người sẽ xem xét lại quan điểm của họ về sự giàu có vật chất và đặt giá trị tinh thần lên hàng đầu. Ưu tiên của cư dân trên toàn cầu sẽ là sức khỏe, năng lượng tích cực, tình yêu và tình bạn.

Link nguồn: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-quoc-te/nhung-du-doan-day-am-dam-cua-nha-tien-tri-vanga-ve-nam-2020-c415a1113680.html

Tags:
Những người Mỹ cùng đường vì Covid-19

Những người Mỹ cùng đường vì Covid-19

Với 6 đứa trẻ trên xe, Summer Mossbarger là một trong những người đầu tiên xếp hàng lấy bữa trưa miễn phí bên ngoài trường tiểu học Alton ở Texas.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất