Những món ngon nên thử tại thiên đường giải trí Disney World

Không chỉ là công viên giải trí nổi tiếng ở Florida (Mỹ), Disney World còn được coi là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon độc đáo.

04:30 08/06/2019

Fish & Chips được bán tại Yorkshire County Fish Shop. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cá và khoai tây chiên. Fish & Chips mang đến cảm giác mới lạ. Độ nhẹ giòn của lớp khoai tây bên ngoài hòa cùng phần thịt cá mềm, ẩm bên trong đã tạo nên sự hấp dẫn riêng của món ăn này. Ảnh: Crisp n Dry.

Fish & Chips được bán tại Yorkshire County Fish Shop. Độ giòn của lớp khoai tây bên ngoài hòa cùng phần thịt cá mềm, ẩm bên trong đã tạo nên sự hấp dẫn riêng của món ăn này. Ảnh: Crisp 'n Dry.

Sake lạnh tại Kabuki Cafe, nơi sở hữu vị sake đặc biệt nhất ở Disney World. Ảnh: EasyWDW.

Sake lạnh tại Kabuki Cafe, nơi sở hữu vị sake đặc biệt nhất ở Disney World. Ảnh: EasyWDW.

Kem chậu khổng lồ ở quán Beaches and Cream tại khu nghỉ dưỡng Beach Club là sự lựa chọn hoàn hảo vào những ngày hè nóng bức. Ảnh: Disney Food Blog.

Kem chậu khổng lồ ở quán Beaches and Cream tại khu nghỉ dưỡng Beach Club là sự lựa chọn thích hợp vào những ngày hè nóng bức. Ảnh: Disney Food Blog.

Macaron tại Les Halles Boulangerie & Patisserie. Macarons có nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt nhất phải kể đến loại macaron có sự kết hợp giữa vị ngọt của quả mâm xôi và vị chua của kem chanh. Hương vị chua ngọt đặc biệt mà bạn nên thưởng thức một lần trong đời. Ảnh: Disney Parks

Macaron tại Les Halles Boulangerie & Patisserie có nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt nhất phải kể đến loại macaron có sự kết hợp giữa vị ngọt của quả mâm xôi và vị chua của kem chanh.

Bánh waffle hoa quả là sự kết hợp đặc biệt giữa bánh giòn với nutella và hoa quả tươi. Hãy thưởng món ăn đặc biệt này tại Sleepy Hollow. Ảnh: DisneyFanatic.

Bánh waffle hoa quả là sự kết hợp giữa bánh giòn với nutella và hoa quả tươi. Hãy thưởng món ăn đặc biệt này tại Sleepy Hollow. Ảnh: DisneyFanatic.

Mac and Cheese thịt nướng là sự kết hợp đặc biệt giữa mì ống và phô mai cùng thịt xé nhỏ. Món ăn này được bày bán tại Fantasyland. Ảnh: Pinterest.

Mac & cheese thịt nướng là món ăn kết hợp giữa mì ống và phô mai cùng thịt xé nhỏ. Món này được bày bán tại Fantasyland. Ảnh: Pinterest.

Súp dâu Floridian với hương vị của kem ngọt, món ăn này giống như một món ăn tráng miệng, thích hợp thưởng thức vào buổi sáng. Bạn có thể tìm chúng ở 1900 Park Fare.  Ảnh: The Suburban Soapbox.

Súp dâu Floridia với hương vị của kem ngọt giống như một món tráng miệng, thích hợp thưởng thức vào buổi sáng. Bạn có thể tìm chúng ở 1900 Park Fare. Ảnh: Suburban Soapbox.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đại học Mỹ cấm sinh viên giải trí bằng wifi của trường

Đại học Mỹ cấm sinh viên giải trí bằng wifi của trường

Chỉ 4% lưu lượng truy cập Internet qua wifi của trường dùng cho mục đích học tập, Đại học Purdue đưa ra lệnh cấm mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất