Những người hay ‘rình mò’ trên Facebook! Hãy cẩn thận với tính năng sắp được cập nhật

Facebook sẽ cập nhật tính năng mới đối với những người sử dụng hệ điều hành iOS, khi cho phép người xem nhấn like một bức ảnh bằng việc nhấn đúp.

11:30 12/06/2019

Việc nhấn like thông qua nháy đúp tương tự như ở Instagram. Do đó, hãy cẩn thận vào khi bạn cố phóng to một bức ảnh trên Facebook, vì có thể hành động này sẽ vô tình nhấn like bức ảnh đó.

Be careful the next time you try to zoom in on a Facebook photo. The social media giant has updated its iOS app to let users like a photo by double-tapping on it

Tính năng này lần đầu tiên được đưa ra bởi nhà tư vấn truyền thông xã hội có trụ sở tại Anh Matt Navarra. Vẫn chưa rõ liệu bản cập nhật có sẵn tính năng này cho tất cả người dùng hay không.

“Facebook và Instagram dần trở thành một”, một người dùng đã trả lời tweet của Navarra.

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã công bố kế hoạch đầu năm nay để tích hợp “gia đình ứng dụng” của Facebook. Việc tích hợp bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Instagram, WhatsApp và Messenger. Bằng cách hợp nhất các ứng dụng, nó sẽ cho phép người dùng nhắn tin cho nhau bất kể họ đang sử dụng nền tảng nào.

Facebook đã cam kết sẽ thêm mã hóa đầu cuối khi triển khai tính năng này.

Quá trình này dự kiến ​​sẽ kéo dài vài năm, vào “2020 hoặc hơn thế nữa”, ông Mark Zuckerberg chia sẻ.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Điện thoại mới của Huawei sẽ không có các ứng dụng Facebook

Điện thoại mới của Huawei sẽ không có các ứng dụng Facebook

Khi mọi thứ dường như không thể tệ hơn với Huawei, tin tức lại tiếp tục ập tới. Mạng xã hội lớn nhất thế giới – Facebook – cho biết sẽ không cho phép công ty này cài đặt sẵn ứng dụng Facebook, WhatsApp và Instagram trên các thiết bị của hãng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất