Những quán ăn bình dân ở Mỹ nơi bạn có thể gặp người nổi tiếng

Taylor Swift hay lui tới Pancake Pantry ở Nashville bởi ở đó có món bánh crepe khoai lang mà cô đặc biệt thích.

21:00 28/03/2019

Khi nhắc đến những người nổi tiếng, bạn có thể sẽ nghĩ họ luôn dùng bữa tại những nhà hàng sang trọng. Thực tế họ cũng hay ăn tại những quán bình thường và mê những món đơn giản. Một tiệm trà nhỏ kiểu Anh ở Greenwich Village là điểm đến ưa thích của Sarah Jessica Parker hay bà Hillary Clinton thích các cửa hàng nhỏ ở Detroit.

Sarah Jessica Parker đặc biệt thích Tea & Sympathy ở New York

Nằm trên đại lộ Greenwich ở thành phố New York là Tea & Sympathy, một địa điểm ấm cúng để thưởng thức chút trà chiều, shepherd’s pie (một loại bánh nướng có thịt và khoai tây nghiền) và bánh pudding. Địa điểm này đã tồn tại hơn hai thập kỷ và là một trong những nơi ưa thích của Sarah Jessica Parker, nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính Carrie Bradshaw trong loạt Sex and the City. Khi nói về nơi này, cô cho rằng cả thế giới như ngừng lại khi bạn bước vào đây.

Jay-Z và Beyoncé thường tới Lucali ở khu Brooklyn để ăn pizza

Trên một chương trình truyền hình, Jay-Z cho biết Lucali là tiệm bánh pizza ưa thích của anh, đặc sản ở đây là những chiếc pizza đế mỏng. Anh còn tuyên bố bánh pizza ở đây ngon nhất khu Brooklyn, New York.

Nhà Kardashian thường ăn tối tại nhà hàng Trung Đông Carousel ở Glendale

Nếu bạn là một fan của chương trình “Keeping Up With The Kardashians”, bạn có thể thấy rằng gia đình Kardashian thường dùng bữa tại nhà hàng Carousel ở Glendale, California. Kim Kardashian đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 37 của mình tại đây, nơi phục vụ các món ăn của Lebanon và Trung Đông. Chủ nhà hàng Carousel cho biết gia đình Kardashian là khách quen từ nhiều năm trước khi họ được trải nghiệm ẩm thực Armenia chính gốc tại đây.

Kanye West yêu thích nhà hàng Miss Lily’s ở New York

Kanye West thường xuyên lui tới Miss Lily’s, một nhà hàng Jamaica đầy màu sắc. Vào ngày sinh thứ 36 của mình cách đây vài năm, rapper nổi tiếng đã thuê toàn bộ nhà hàng để tổ chức tiệc mừng.

Có thể gặp Taylor Swift tại Pancake Pantry ở Nashville, Tennessee

Pancake Pantry ở Nashville, bang Tennessee là nhà hàng ưa thích của nữ ca sĩ Taylor Swift. Cô thường dùng bữa sáng tại Pancake Pantry bởi ở đây có rất nhiều loại bánh crepe trong đó có loại bánh crepe khoai lang đặc biệt yêu thích của cô.

Jennifer Aniston thích mua đồ ở Marix Tex Mex Café ở West Hollywood

Marix Tex Mex Café ở West Hollywood, California là một trong những địa điểm yêu thích của Jennifer Aniston để mua bơ thực vật và guacamole (một loại đồ ăn kèm kiểu Mexico). Aniston cho biết cô rất thích ẩm thực Mexico và thường dành “cheat day” (ngày bạn có thể ăn thỏa thích khi đang ở chế độ giảm cân) để thưởng thức các món ăn Mexico.

Hillary Clinton thích các cửa hàng nhỏ ở Detroit, Michigan

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ đã tới thăm Detroit trong quá trình tranh cử Tổng thống của mình vào năm 2016. Tại đây, bà Hillary đã gợi ý cho mọi người về quán café Astro Coffee và bà cũng đã tới Avalon Bakery để nếm thử các loại bánh nướng nổi tiếng.

Gwyneth Paltrow thích món bí ngồi chiên tại nhà hàng Elio ở New York

Gwyneth Paltrow tới nhà hàng Elio ở New York nhiều đến nỗi cô đã thuộc cả menu. Tại đây, nữ diễn viên yêu thích nhất là món bí ngồi chiên và thậm chí cô còn tự tạo ra món ăn được gọi là “spaghetti bí ngồi chiên”.

Mario Lopez thích quán sushi Crazy Fish ở Beverly Hills, California

Có vô vàn lựa chọn đối với sushi ở California, nhưng theo nam diễn viên Mario Lopez thì Crazy Fish là điểm đến ưa thích nhất. Anh cho biết mình là một fan của nhà hàng giản dị nằm giữa Beverly Hills hoa lệ. Với anh, nước sốt để chấm tempura ở đây rất tuyệt vời.

Martha Stewart mê bánh quy và jambon ở The Loveless Café Nashville, Tennessee

The Loveless Café rất nổi tiếng ở Nashville, bang Tennessee. Được biết đến với biển hiệu neon trên quốc lộ 100, kể từ năm 1951, nơi đây đã tiếp đón rất nhiều người nổi tiếng. Theo đại diện The Loveless Café, Martha Stewart đã nói rằng bữa sáng tại đây là bữa sáng ngon nhất cô từng được ăn và cô đặc biệt yêu thích jambon cũng như bánh quy.

Tags:
Cảnh sát vùng York c ảnh b áo về những món đồ ăn tẩm cần sa phi pháp xuất hiện tràn lan trên thị trường

Cảnh sát vùng York c ảnh b áo về những món đồ ăn tẩm cần sa phi pháp xuất hiện tràn lan trên thị trường

Một người bị truy tố sau khi cảnh sát vùng York tịch thu các sản phẩm cần sa trị giá 1.7 triệu đô-la, trong đó có các loại đồ ăn có cần sa trông giống kẹo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất