Những quán cà phê không thể không ghé khi đến Mỹ

Cà phê là một trong những thức uống quá quen thuộc với người Việt nhưng thưởng thức cà phê ở Mỹ là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho những người định cư Mỹ hay du học, du lịch Mỹ có những địa điểm thú vị để tận hưởng những ngày tuyệt vời tại Mỹ.

07:00 20/09/2019

Café Du Monde

Quán cà phê này tọa lạc tại chợ người Pháp ở New Orland thuộc tiểu bang Louisiana. Đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng khi đến Mỹ nên cũng khá dễ tìm. Tại đây nổi tiếng với món bánh Beignet bột đường, dùng kèm với cà phê vị Chikory của Pháp.

Những quán cà phê không thể không ghé khi đến Mỹ

Café Lacolombe Torrefaction

Được thiết kế đẹp mắt với nhiều hình ảnh đẹp mắt, Lacolombe Torrefaction cũng là một điểm đến tuyệt vời. Tới quán cà phê này, nếu có thời gian bạn có thể ngồi đợi những tách cà phê nhỏ giọt hoặc nếu bạn vội cũng có thể yêu cầu với nhân viên viên cửa hàng pha cho bạn một ly cà phê đen bằng máy.

Four Barrel Coffee

Thương hiệu cà phê này thuộc thành phố San Francisco, với hương vị cà phê đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Không gian của quán cà phê được thiết kế một cách thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức.

Những quán cà phê không thể không ghé khi đến Mỹ

Blue Bottle Café

Cà phê thường có vị đắng nhưng đến với Blue Bottle Café bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác. Cà phê ở đây có vị ngọt và mát. Những ly cà phê thơm ngon mát lạnh kết hợp với nguyên liệu là rễ rau diếp xoăn sẽ mang lại cho bạn một hương vị mới khó quên và còn tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh những cảnh đẹp nổi tiếng thế giới thì Mỹ còn rất nhiều điểm thu vị để bạn khám phá khi định cư ở Mỹ hay có dịp đến Mỹ tham quan.

Tags:
Uống nhiều cà phê, cô gái bị loãng xương trầm trọng: Chỉ ho một đêm mà gãy luôn 2 xương sườn

Uống nhiều cà phê, cô gái bị loãng xương trầm trọng: Chỉ ho một đêm mà gãy luôn 2 xương sườn

Các chị ạ, em là một "con nghiện" cà phê đích thực luôn. Mỗi ngày em đều uống 1 - 2 cốc để tỉnh táo, phấn chấn thì mới làm việc hiệu quả được. Em vẫn nhớ có hôm đến chỗ làm mà hết cà phê, em định hôm đấy "nhịn" nhưng đến trưa là người em mệt lả đi, đầu óc chẳng nghĩ được gì, không có hứng thú làm việc nữa nên lại phải gọi một cốc cà phê ship tới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất