Những quảng cáo trên thang máy "chất" nhất quả đất

Chùm ảnh những quảng cáo thang máy độc nhất vô nhị sau chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút hài hước, vui vẻ.

07:22 01/03/2018

Kể từ khi được phát minh bởi Elisha Otis vào năm 1852, thang máy đã trở nên quá thân thuộc với chúng ta. Nắm bắt được điều này, các nhà quảng cáo đã biến chiếc thang máy bình thường thành những "tác phẩm" vô cùng sáng tạo và thú vị. 

1. "Tái sinh"

Quảng cáo của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với kiệt tác của Michenlangelo, "Chúa tạo ra Adam," hứa hẹn đem đến cho khách hàng một sự "tái sinh."

2. Tỉnh táo đi làm cùng cà phê Maxwell House

Với bức tranh 3D của hãng cà phê Maxwell House, thứ bạn nhận được còn vượt xa cả sự tỉnh táo đơn thuần.

3. Quảng cáo của trung tâm Gold's Gym

Được sáng lập bởi vận động viên thể hình Joe Gold từ năm 1965, chuỗi phòng gym của Gold's Gym được biết đến rỗng rãi trên khắp nước Mỹ và Canada. Bức quảng cáo này giống như một lời cam kết chắc nịch với khách hàng rằng đến Gold's Gym, bạn sẽ có thể hình và sức mạnh phi thường.

4. Quảng cáo của văn phòng luật sư tư vấn ly hôn

Chiếc thang máy dán ảnh cặp đôi mới cưới hạnh phúc này nằm trong toà nhà của một công ty luật Đức. Thế nhưng mỗi lần cánh cửa mở ra, chia rẽ đôi vợ chồng thì tấm biển quảng cáo cho văn phòng luật sư tư vấn ly hôn hiện ra. Quả là một ý tưởng thông minh phải không?

5. Khi thang máy là Superman

Cảnh quay kinh điển trong "Superman" khi anh chàng Clark Kent cởi bỏi chiếc áo sơ mi, để lộ bộ áo giáp bên trong đã trở thành dấu ấn không thể quên trong lòng người yêu điện ảnh. Bắt gặp chiếc thang máy như thế này, những fan cứng của chàng siêu anh hùng này chắc chắn sẽ thích mê mà xem.

6. Quảng cáo sản phẩm ngăn rụng tóc

Một ý tưởng thông minh đến từ nhãn hàng Folliderm. Nhìn qua là biết họ đang nói đến sản phẩm nào rồi đúng không?

7. Quảng cáo ở Trung tâm Khoa học Great Lakes, Cleverland

Trung tâm Khoa học Great Lakes, Cleverland là nơi trưng bày những thứ liên quan đến khoa học tự nhiên. Vì vậy, chỉ riêng việc đi thang máy thôi cũng đã như lạc vào một phòng học dạy sinh vậy.

8.  Chiếc cân của Science World

"Bạn sẽ nhẹ hơn khi thang máy đi xuống." Tại sao vậy? Hãy đến Science World - trung tâm trưng bày các phát minh khoa học tại British Columbia - họ sẽ trả lời cho bạn.

9. Quảng cáo trường dạy Taekwondo ở Bahrain

Shams, một trường dạy Taekwondo ở Bahrain, đã đón thêm rất nhiều học viên nhờ chiêu thức quảng cáo này.

10. Quảng cáo dao của Kagatani

Kagatani là hãng chuyên sản xuất dao kéo ở Nhật Bản, có tuổi đời hơn 120 năm. Những con dao của Kagatani được chế tác bởi những thợ thủ công lành nghề nhất.

11. Đập tay cùng Générations

Bức quảng cáo nhỏ màu xanh nổi bật này là sản phẩm của trạm radio Générations - chuyên phát các thể loại nhạc như hip-hop, disco và soul.

12. Thang máy "rơi tự do" tại Thuỵ Sĩ

Quả là chiếc thang máy thách thức những kẻ mạo hiểm nhất. Thế nhưng những toà nhà, con đường sống động y như thật kia chỉ là sản phẩm của công nghệ kĩ thuật số mà thôi.

13. "Cuộc đua" của những chiếc xe Ford

Năm 2004, để quảng bá cho chiếc Ford Escape, người ta đã "biến" thang máy thành như chiếc xe thời thượng - đang tham gia cuộc đua trên toà cao ốc. Bạn có muốn ngồi thử một trong số chúng không?

14. Quảng cáo Resident Evils

Poster máu me đậm chất Resident Evils này được tung ra trước khi phim công chiếu tại Kiev, Ukraine năm 2007

15. Cẩn thận khi bước vào thang máy!

Bức tranh 3D này được vẽ bởi hoạ sĩ Andrew Walker, đã trở thành địa điểm thu hút nhiều người đến chụp hình.

Nguồn: Bright Side
Tags:
8 mẩu chuyện hài hước sẽ cho bạn nhiều ý nghĩa hơn cả việc đọc 8 cuốn sách

8 mẩu chuyện hài hước sẽ cho bạn nhiều ý nghĩa hơn cả việc đọc 8 cuốn sách

Học hỏi không bao giờ có giới hạn, mỗi thứ hàng ngày diễn ra trong cuộc sống mang tới cho con người những ý tưởng và nguồn cảm hứng khác nhau, những câu chuyện phía dưới cũng là ví dụ điển hình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất